Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยครบ ในงบจำกัด จัดได้ที่ บิวตี้คูล

สวยครบ ในงบจำกัด จัดได้ที่ บิวตี้คูล

โปรสวยครบ งบจำกัด เริ่มต้นเพียง 199 บาท

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจทุกที สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบเกิดอาการแบบนี้ แต่ก็ยังไม่หยุดช้อปเครื่องสำอาง ยกมือขึ้น! ปัญหานี้จะเบาบางลงทันที เพียงแค่คุณเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นล่าสุดจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Beauticool.com ซึ่งตอนนี้เค้าได้จัดโปรโมชั่น สวยครบ ในงบจำกัด เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้เลือกช้อปเครื่องสำอาง แบรนด์ดังๆ ในงบที่คุณมี แถมยังให้ราคาที่ถูกที่สุดเลยก็ว่าได้นะ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น EVE Cosmetic, DHC, DAENG Gi MEO RI, LA MER, Himalaya, SENA, Shiseido, Rimmel และ Lancome รายละเอียดโปรโมชั่น ของแต่ละแบรนด์ จะเป็นยังไง จะลดมากแค่ไหน มีซื้อ 1 แถม 1 บ้างรึเปล่า ไปเช็คกันได้ด้านล่างเลย

EVE Cosmetic ฟรี Bioderma Sensibio H2O มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อป Miracle Sharp Liner 0.55 ml. อายไลเนอร์กัน น้ำกันมัน ขั้นเทพ เซ็ทจำนวนจำกัด ราคาเต็ม 389 บาท สามารถช้อปได้ในราคา 227 บาท

DHC ซื้อ 1 ฟรี 1 สำหรับ Vitamin C 60 วัน X 2 ช่วยลดความหมองคล้ำ บนใบหน้า แถมยังช่วยให้ผิวแลดูขาว สดใสด้วย วิตามินซี ราคาเต็ม 760 บาท เหลือ 399 บาท

DAENG GI MEO RI แพคคู่ สุดพรีเมี่ยม ราคาสุดคุ้ม Jingi Hair Care Shampoo + Conditioner 70ml. แบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ แชมพู และ ทรีทเมนต์สูตร พรีเมี่ยม ราคาเต็ม 700 บาท ลดเหลือเพียง 199 บาท

LA MER The Moisturizing Gel Cream 3.5 ml. ครีมในตำนาร ที่สาวๆเลือกให้เป็นครีมอันดับ 1 มาในรูปแบบเนื้อเจลครีม บางเบา สดชื่อฝุดๆเหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีผิวมัน ราคาเต็ม 820 บาท เหลือเพียง 389 บาท

Himalaya แพ็คคู่ ราคาสุดประหยัด Purifying Neem Face Wash 100 ml. X 2 เจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย แถมยังช่วยลดการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาเต็ม 800 บาท เหลือเพียง 209 บาท

SENA Marine Plankton Water Serum Concentrate 150 ml. เซรั่มบำรุงผิว ที่มีความเข้มข้นสูงมากให้ผิว ชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์ แถมยังดูเรียบเนียน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ แม่โบว์แวนด้า เลือกใช้ ราคาเต็ม 1,490 บาท เหลือเพียง 729 บาท

Shiseido Powder Puff No.123 พัฟแป้งฝุ่นขนาดใหญ่ ที่มีความหนานุ่ม กระจายเนื้อแป้งได้ดี เป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความชื่นชอบ ของบล็อกเกอร์ชื่อดัง มากมาย เป็นไอเท็มที่สาวๆ ควรค่าแก่การครอบครอง ราคาเต็ม 480 บาท เหลือเพียง 245 บาท

Rimmel ซื้อ 1 ฟรี อีก 1 กับ Stay Matte Pressed Powder No. 001 #Transparent 14g แป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อแมท คุมมันยาวนาน สำหรับคนผิวมัน และ ผิวธรรมดา ราคาเต็ม 1,100 บาท เหลือเพียง 449 บาท

LANCOME ซื้อ 1 ชิ้นฟรี 1 ชิ้น สำหรับ Advanced Genefique Youth Activating Concentrate 7 ml. X 2 ตัวช่วยฟิ้นบำรุง ให้กับผิวหน้าของคุณ สัญญาญความอ่อนเยาว์ ของผิว ที่มองเห็นและ สัมผัสได้ ราคาเต็ม 1,100 บาท ลดเหลือเพียง 459 บาท

สำหรับใครที่ต้องการสั่งสินค้าที่จัดอยู่ในดีลล่าสุดของบิวตี้คูลอันนี้ อย่ารอช้า เพราะว่าสินค้าแต่ละชิ้นจากแบรนด์ต่างๆนั้นมีจำนวนจำกัด และ จำกัดระยะเวลาในการซื้ออีกด้วย ใครที่สนใจ อยากจะช้อปสามารถช้อปได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น

Related Post: โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments