Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยใส สไตล์ชิคๆ ด้วยไอเท็มสุดฮ็อต

สวยใส สไตล์ชิคๆ ด้วยไอเท็มสุดฮ็อต

เช็คไอเท็มสุดฮ็อต สำหรับสาวๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้

หน้าร้อนนนี้สาวๆ ต้องยิ่งดูแลสุขภาพผิวหน้า และ ผิวกายเป็นพิเศษ เพราะอันตรายจากแสงแดด ไม่ใช่เรื่องตลกเลย แล้วยิ่งในประเทศไทยของเรา แสงแดดแรงมากๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้เริ่มดูแลผิวตัวเอง แนะนำให้เริ่มกันได้แล้วยนะ เพราะว่านับวัน คอลลาเจนบนผิวของเรา ยิ่งน้อยลงๆ ไปเรื่อยๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากจะหันมาดูแลตัวเอง สามารถเช็คอาหาร เสริมจากการอ่านรีวิวผ่านทาง pantip หรือ facebook ได้ เชื่อได้แต่อย่างเชื่อทั้งหมด ต้องดูปัจจัยอื่นๆผสมเข้าไปด้วยนะ และที่สำคัญ ไม่ว่าอาหารเสริมจะดีแค่ไหน ถ้าคุณไม่ออกกำลังกาย ทุกอย่างที่คุณลงทุนไป ก็เท่ากับ ศูนย์นั่นเอง เพราะฉะนั้น ต้องทำควบคู่กันไปด้วยถึงจะดีที่สุด

สำหรับไอเท็มที่อยากจะมาแนะนำสำหรับสาวๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้ มีแต่ไอเท็มที่จะมาเป็นตัวช่วยบำรุง ให้สาวๆ บลิ้งๆ ปิ้งๆ กันทั้งนั้นเลยไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางแบรนด์ดัง, เมคอัพ, ดูแลผิวกาย และ อื่นๆอีกเพียบ กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และ ที่สำคัญ มีราคาเริ่มต้นที่ทุกคนจับต้องได้แน่นอน เริ่มต้นเพียง 199 บาท สำหรับการสั่งซื้อนั้น สามารถสั่งซื้อ ออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Beauticool.com สำหรับข้อดีของการซื้อของผ่านเว็บไซต์ Beauticool นั่นก็คือ ขนาดของสินค้า ที่เล็กกว่าทั่วๆ ไป ทำให้เราสามารถซื้อมาทดลองใช้กับตัวเราได้ ว่าดี หรือ ไม่ดี ยังไง ไม่จำเป็นต้องซื้อขนาดจริง ที่ใหญ่ และ มีราคาสูงกว่ามาก ทำให้เรา เปลืองเงินสุดๆ สมมุติถ้าซื้อมาแล้ว เราใช้แล้วไม่ดี หรือ ใช้แล้วไม่ถูกกับเรานั่นเอง ส่วนแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ สามารถเช็คได้ด้านล่าง

  • 3CE Mood Receipe Lip Color Mini Kit ลิปสติกรุ่น Mood มาในขนาดจิ๋ว สุดน่ารักที่สาวๆ ต่างค้นหา มาไว้เพื่อครอบครอง ราคาเต็ม 1,990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 1,599 บาท
  • Derclema Intensive Galactomyces 100% 25ml เอสเซนส์เข้มข้นที่มีส่วนประกอบของ กาแลคโตไมเซส ถึง 100% ตัวช่วยที่จะมาทำให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์ลง ราคาเต็ม 800 บาท ลดราคาเหลือเพียง 450 บาท
  • DHC แพ็คสุดคุ้ม Vitamin C 60 วัน X 2 ตัวช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าของคุณ ช่วยให้ผิวแลดูขาวสดใส ด้วยวิตามินซี ราคาเต็มอยู่ที่ 760 บาท ลดราคาเหลือเพียง 399 บาท
  • Laneige แพ็คคู่สุดคุ้ม Water Sleeping Mask 15ml x 2  ตัวช่วยปลุกความสดชื่อชุ่มชื่นบนใบหน้าของคุณ ใช้ก่อนนอน ตื่นมาแล้วหน้าจะนุ่มเนียนมากๆ ราคาเต็ม 600 บาท ลดราคาเหลือเพียง 319 บาท
  • Cho Micro Silk SPF 15 / PA ++ M3 แป้งเนื่อใบไหม ผสม รองพื้น มีส่วนผสมที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ปกปิดได้ล้ำมากๆ ลดริ้วรอย และ ปกป้องผิวจากแสงแดด ราคาเต็ม 880 บาท ลดราคาเหลือเพียง 699 บาท

ยังมีไอเท็ม สุดฮ็อตอีกเพียบเลย บนเว็บไซต์ Beauticool ซึ่งคุณสามารถเข้าไปเช็ค และ เปรียบเทียบราคาได้ด้วยตัวของคุณเอง รับลองได้เลยว่าถูกกว่าดีกว่า แต่ ประหยัดกว่าแน่นอน สำหรับโปรโมชั่นนี้ สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 นี้เท่านั้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments