Friday, March 29, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolสวยให้ครบ ในงบจำกัด เริ่มต้น 199 บาท

สวยให้ครบ ในงบจำกัด เริ่มต้น 199 บาท

เช็คบิวตี้ไอเทม On Budget จาก Beauticool

สำหรับกลางเดือนแบบนี้ กินมาม่ากันรึยังจ๊ะสาวๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่เจอกับปัญหา เครื่องสำอางหมด แล้วงบช้อปก็หมดแล้วด้วย ไม่ต้องกลัวไป เพราะว่าตอนนี้ทาง Beauticool ได้จัดโปรโมชั่น ที่เสมือนเป็นพระเอกในใจสาวไทย ทั่วประเทศเลยทีเดียว เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้เลือกช้อป Beauty Items ในงบที่จำกัด ซึ่งในโปรโมชั่นนี้ มีหลากหลายเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมรายการเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบสั่งซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ต้องไม่พลาด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เว็บไซต์ ขายเครื่องสำอาง แบรนด์ดัง ของแท้จาก Beauticool สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น ในแต่ ละหมวดหมู่ของ Budget ที่ Beauticool จัดมาให้สาวๆได้ช้อปในงบที่จำกัดนั้น จะมีแบรนด์ที่คุณเล็งอยู่รึเปล่า จะถูกใจคุณมากน้อยขนาดไหน ลองไปเช็คกันดูได้ด้านล่างเลย ลืมบอกไป ว่าโปรโมชั่นนี้ เปิดให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 นี้เท่านั้นนะ สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาสช้อปปิ้ง เครื่องสำอาง ในงบที่คุณคุมได้นั้น ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเช็คโปรโมชั่นล่าสุดจาก บิวตี้คูลครั้งนี้เลย รับลองเด็ดไม่แพ้โปรโมชั่นไหนๆเลย

Beauty On Budget จะแบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ด้วยกัน เช็คได้ด้านล่าง

ต่ำกว่า 199 บาท จะซื้อกี่ชิ้นก็ได้ ราคาเบาหวิว

  • Eglips Apple Lip Pit Blusher บลัชออนปัดแก้มแบบฝุ่นอัดแข็งสีสวยหวาน โทนสีชมพูกลับกุหลาบ ราคาเต็ม 289 บาท ลดราคาเหลือเพียง 169 บาท
  • Bioderma Hydrobio Serum เซรั่มสุดเลิฟ ตัวช่วยของคนผิวขาดน้ำ เป็นตัวช่วยที่จะมาทำให้ผิวขอบคุณชุ่มชื้น แถมยังมีส่วนช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำและเซลล์ผิวอีกด้วย ราคาเต็ม 517 บาท ลดราคาเหลือ 199 บาท
  • Rollipop โรลม้วนผม USB ที่กำลังมาแรงมาก มหัศจรรย์ที่จะช่วยให้คุณสนุกกับการดีไซน์ที่โดดเด่น ไปพร้อมๆกับการทำผมในเวลาอันสั้น ราคาเต็ท 320 บาท ลดราคาเหลือเพียง 160 บาท
  • Collection Uncovered Nude Palette 6g. อายพาเลตต์นู้ด ที่โดนใจสาวๆสุดๆ สวยได้ง่ายๆแถมมีออร่าเด่น แบบธรรมชาติ ราคาเต็ม 429 ลดราคาเหลือเพียง 199 บาท เท่านั้น

ราคาต่ำกว่า 299 ของดีมีเพียบ งบน้อยอย่าได้แคร์

  • DEJAVU Hatomugi Skin Conditioner 500 ml. โลชั่นลูกเดือย สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ได้สารสกัดจากธรรมชาติ ตัวช่วยบำรุงผิวขั้นเทพให้ชุ่มชื้น ราคาเต็ม 350 บาท ลดราคาเหลือเพียง 280 บาท
  • De Leaf Thanaka Foundation Powder SPF 20 PA+++ 7g เบอร์ 1 อ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม และ สารกันแดด แบบเคมี เนื้อแป้งละเอียด ราคาเพียง 250 บาท
  • Estee Lauder Revitalizing Supreme Global Anti Aging Creme 5 ml.
  • Lollipop Contact Lens On Style คอนเทคเลน ที่จะเปลี่ยนดวงตาให้ดูสวยมีสไตล์ ใส่สบายเลนส์นิ่มมาก ลืมคอนเทคเลนแบบธรรมดาๆไปได้เลย ราคาเพียง 250 บาท

ต่ำกว่า 399 ไอเท็มเด็ด ราคาสุดคุ้ม

  • TER UV เนื้อ Matte Cushion Oil Control SPF50 PA+++ ตัวช่วยสำหรับสาวผิวมัน ราคาเต็ม 419 บาท ลดราคาเหลือเพียง 327 บาท
  • 3CE Red Recipe Long Lasting Nail Lacquer The Classic Red ยาทาเล็บที่สาวเกาหลีแย่งกันซื้อ เฉดสีที่หาจากแบรนด์ไหนไม่ได้อีก ราคาเต็ม 590 บาท ลดราคาเหลือเพียง 337 บาท
  • Thursday Plantation Tea Tree Oil 10 ml. น้ำมันสกัดบริสุทิ์ 100% ตัวช่วยฆ่าเชื้อหัวสิวได้มีประสิทธิภาพมาก แถมยังมีคุณสมบัติ ลดรอยแดงไม่ทำให้เกิดรอบแผลเป็น ราคาเต็ม 360 บาท ลดราคาเหลือเพียง 349 บาท
  • DHC แพ็คคู่สุดคุ้ม ตัวช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าเห็นผลลัพท์ได้อย่างชัดเจน ราคาเต็ม 760 บาท ลดราคาเหลือเพียง 389 บาท

ต่ำกว่า 499 บาท มีไม่ถึง 500 ก็สวยได้ย่ะ

  • Peripera Oil Capture Pact แป้งโปร่งแสง จับความมันได้อยู่หมัด ไอเทมที่สาวๆเลือกที่จะมีติดกระเป๋า ใช้แทนกระดาษซับมันได้ตลอดเวลา ราคาเต็ม 550 ลดเหลือเพียง 440 บาท
  • Purevivi Alovivi Cleansing Lotion Sensitive Skin 500 ml. คลีนซิ่งโลชั่นสูตรน้ำ ตัวช่วยที่สามารถมอบความสะอาด และ อ่อนโยนและยังไม่ทำร้ายผิวที่บอบบางอีกด้วย ราคาเต็ม 590 บาท ลดราคาเหลือเพียง 479 บาท
  • Creer Beaute Miracle Romance Make Up Moisturizing Mask 19 มาส์กที่อุดมไปด้วย มอยเจอร์ไรซ์เซอร์เข้มข้น ราคาเพียง 490 บาท
  • Canmake Marshmellow Finish Powder SPF26 PA++ แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่ได้รับรางวัลการันตีจากเว็บไซต์ดังของญี่ปุ่นถึง 3 ปี ซ้อนเลยทีเดียว ราคาเต็ม 450 บาท ลดราคาเหลือเพียง 415 บาท

มี 500 บาท ซื้ออะไรก็คุ้มที่สุด

  • Etude สวยครบในงบจำกัด Set 9 ประกอบด้วย Cutepress เซตเมคอัพสุดคุ้ม + อายแชโดว์เบส + ลิปมินต์จาก Etude เบอร์ 203 ราคาเต็ม 594 บาท ลดเหลือเพียง 489 บาท
  • Laura Mercier สวยครบในงบจำกัด Set 8 ประกอบไปด้วย ลิปสติก + มาสคาร่า + บลัชออนสีชมพูประกายทอง ราคาเต็ม 1,269 บาท ลดราคาเหลือเพียง 489 บาท
  • Wet n Wild สวยครบในงบไม่แรง Set 6 ประกอบไปด้วยบลัชออน + ลิปสติกสีนู้ด + อายแชโดว์โทนสีธรรมชาติ ราคาเต็ม 660 บาท ลดราคาเหลือเพียง 479 บาท
  • De Leaf Thanaka สวยครบในงบจำกัด Set 5 ประกอบด้วย เซตผิวหน้า และ ครีมทาตัวจาก De Leaf Thanaka และกันแดดจาก Srichand ราคาเต็ม 498 ลดเหลือ 489 บาท

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ให้สาวๆไทยไม่ต้องหันมากินมาม่าอีกต่อไป เพราะว่า สามารถเลือกช้อปบิวตี้ไอเทมได้ในงบที่จำกัด ราคาไม่แรง แถมมีโปรโมชั่นลดราคาให้อีกด้วย สาวไทยที่กำลังเล็งอยู่ห้ามพลาด ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ที่ Beauticool.com

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments