Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolเช็คลิปสติก สวยแซ่บ กลบชะนีปากคล้ำ

เช็คลิปสติก สวยแซ่บ กลบชะนีปากคล้ำ

Malissa Kiss แบรนด์ลิปสติกที่จะมาช่วยกลบ ชะนีปากคล้ำ

สำหรับแบรนด์ Malissa Kiss เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ Sleeping Mask จากที่อ่านๆดูได้ค้นพบว่าสาวไทยได้เลือกใช้ Sleep Mask จากแบรนด์นี้เยอะมากๆ อย่างที่หลายๆคนได้เคยใช้ Sleep Mask มาแล้วส่วนใหญ่จะบอกว่ามีเนื้อครีมที่เข้มข้นมากๆ แต่ส่วนใหญ่จะเหนอะหนะหน้ามากๆ แต่แตกต่างกับแบรนด์ Malissa Kiss ที่ผลิต Sleeping Mask ออกมาได้ดีมากจริงๆถูกใจสาวไทยกันทั่วหน้า ส่วนผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ดีเกินคาดจริงๆ เพราะว่า 100 ทั้ง 100 ของสาวไทยบอกว่า ใช้ก่อนนอน พอตื่นขึ้นมาหน้าเนียนนุ่มปิ้งๆเลยทีเดียว ทำให้ Sleeping Mask เป็นสินค้าพระเอกเลยก็ว่าได้ของแบรนด์ Malissa Kiss

ล่าสุดทางแบรนด์ Malissa Kiss ได้ออกสินค้าใหม่ ที่เปิดตัวครั้งแรกบนเว็บไซต์ Beauticool นั้นเอง เหมาะมากๆเลยสำหรับสาวไทยที่มีสีของริมฝีปากที่ออกจะดูคล้ำๆ ไม่เป็นสีชมพูเท่าไหร่ เพราะว่าสีลิปสติกของแบรนด์ Malissa Kiss นั้นสามารถกลบปากชะนีดำๆ ของเราได้อย่างเนียนกริบเลยทีเดียว สาวคนไหนที่กำลังมองหา ลิปสติกที่สามารถมอบความเนียน กลบปากเราได้มิดชิด ติดทนยาวนานตลอดวันกินอะไรก็ไม่หลุด แนะนำต้องรีบไปเช็ค ลิปสติกจากแบรนด์ Malissa Kiss นี้เลย สำหรับสินค้าจากแบรนด์ Malissa Kiss ไม่ได้มีแต่ Sleeping Mask กับ ลิปสติกนะ ยังมีสินค้าอื่นๆที่น่าสนใจ และ ได้รับความนิยมไม่แพ้กับแบรนด์อื่นๆเลย สำหรับลิปสติกของแบรนด์นี้ นั้นได้เปิดตัวเป็นที่แรกเลยในประเทศไทย บนเว็บไซต์ Beauticool.com ซึ่งสาวๆสามารถสั่งซื้อออนไลน์กันได้เลย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่สำคัญ ลดราคาด้วยจ้า จากราคาปกติ 350 บาท ลดราคาพิเศษสุดๆเหลือเพียง 199 บาท เท่านั้น เปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศไทยยังไม่พอยังให้ส่วนลดเพิ่มอีก สั่งวันนี้ พร้อมจัดส่งถึงมือสาวๆ ภายในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้เลยนะ

สำหรับสินค้าที่คุณสามารถเลือกสั่งซื้อได้จากแบรนด์ Malissa Kiss ผ่านทางเว็บไซต์ Beauticool.com นั้นมีอีกเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้า, skincare, sleeping mask, เมคอัพ, น้ำหอม, ผิวกาย, เซทสุดคูล, อาหารเสริม, คอนแทคเลนส์, Limited Edition, ซื้อ 1 ฟรี 1 และ อื่นๆอีกเพียบ ลองเข้าไปเช็ค สินค้าและราคาพร้อมส่วนลดดูได้เลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments