Thursday, March 28, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

มาเช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจากเว็บช้อปปิ้งเครื่องสำอาง ชื่อดังจาก Beauticool ได้ที่นี่

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยม ในหมู่สาวๆที่ชอบแต่งหน้า ก็คือ เว็บไซต์ Beauticool เพราะว่าเว็บไซต์ Beauticool เค้าได้รวบรวม เครื่องสำอางที่มาจาก เคาน์เตอร์ เกาหลี และ ญี่ปุ่น ที่ขนมาลดราคาเพื่อคนไทยเลยทีเดียว สำหรับส่วนลดนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย ลดเยอะมากๆ ลดตั้งแต่ 40% ไปถึง 80% เลยทีเดียว ที่เว็บไซต์ Beauticool.com นั้นเค้ามีสินค้าให้คุณได้ลือกช้อปจากประเทศเกาหลี และ ญี่ปุ่นเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้า, เมคอัพ, น้ำหอม, ผิวกาย, อาหารเสริม, ป้องกันแสงแดด, เซทสุดคูล, แปรง และ อุปกรณ์ ต่างถือได้ว่า ช้อปที่เดียว ครบ จบ คุ้มเลยก็ว่าได้นะ สำหรับเว็บไซต์ Beauticool เป็นที่น่าจับจองมากๆ เพราะว่าแต่ละโปรโมชั่น ที่เค้าทยอยออกมาเนี้ย สะเทือน กระเป๋าสตางค์ของสาวๆ อย่างแน่นอน ที่เว็บไซต์ Beauticool นอกจากจะมี เครื่องสำอางอย่าง เคาน์เตอร์แบรนด์ แล้ว เค้ายังมีแบรนด์ชั้นนำ ที่กำลังเป็นที่นิยมจาก อเมริกา และ ยุโรป อีกด้วยนะ สำหรับแบรนด์ที่เค้าจัดมาให้เราได้เลือกช้อปนั้น มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 300 แบรนด์เลยทีเดียว และ มีมากกว่า 5,000 รายการ จากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ไม่ควรพลาด เวลาจะช้อปปิ้งเครื่องสำอาง ลองมาเช็คราคาที่เว็บไซต์ Beauticool ดูคูณอาจจะเจอ เครื่องสำอาง ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด หรือ ว่าถูกกว่าเว็บช้อปปิ้ง เครื่องสำอางออนไลน์ ชื่อดังก็เป็นได้

สาวๆหลายคนอาจจะมีคำถามในหัว ว่าทำไมเครื่องสำอางจาก Beauticool ถึงมีราคาที่ถูกกว่า เคาน์เตอร์แบรนด์?

สำหรับคำตอบนั่นก็คือ ทาง Beauticool ได้ติดต่อกับเจ้าของแบรนด์ และ ตัวแทนจำหน่ายแต่ละที่ โดยที่ Beauticool จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกระจายสินค้า เครื่องสำอาง ให้กับแบรนด์ดังๆ ทำให้ Beauticool สามารถ เสนอราคาพิเศษให้กับลูกค้าได้ ทำให้ราคาถูกกว่าการที่คุณเดินไปซื้อตามเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ ข้อเสนอที่ Beauticool ให้กับคุณลุูกค้ามีหลายแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ราคาดีลสุดพิเศษ ในระยะเวลาจำกัด, คูปองใช้แทนเงินสด และนี่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ดึงดูดสาวๆ ให้มาช้อป และ ได้สนุกกับการช้อปปิ้ง เครื่องสำอาง แบรนด์เนม ที่เป็นของแท้ ในราคาที่คุ้มสุดๆนั่นเอง [highlight color=”yellow”]เช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลดล่าสุด จากทางเว็บไซต์ Beauticool ได้ด้านล่าง รับส่วนลดสูงสุด 80% มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย[/highlight]

เปรียบเทียบเว็บไซต์ เครื่องสำอาง ในประเทศไทย

[ws_table id=”40″]
  • Beauticool.com – อีกหนึ่งเว็บไซต์ ที่ขายเครื่องสำอาง เคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ ในราคาสุดประหยัด คล้ายกับเว็บไซต์ Konvy เลยข้อแต่ต่างระหว่างเว็บไซต์ Beauticool กับ เว็บไซต์ Konvy นั้น ก็คือ โปรโมชั่นที่เขาจัด เพราะว่าบนเว็บไซต์ บิวตี้คูลเขาจะมีโปรโมชั่นมาช่วงดึงดูด ยกตัวอย่างเช่น Beauti Bid เป็นโปรโมชั่นให้คุณ ประมูลเครื่องสำอางกันแบบมันๆ โปรโมชั่นจะจัดตั้งแต่วันพฤหัส ถึง วันศุกร์ สินค้าที่นำมาประมูลจะมีราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ทาง Beauticool ยังมีคูปองส่วนลดที่จะจัดมาบ้างในบางเดือน นอกจากจะมีคูปองแล้ว โปรโมชั่นที่จัดทุกๆวันเลยก็คือ Beauti Deal ซึ่งเป็นดีลที่จัดเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ให้คุณได้ช้อปกระจายทุกวัน แต่ละดีลจะบอกระยะเวลาชั้นเจน สำหรับสาวๆคนไหนที่เลือกผ่านทางเว็บไซต์ Beauticool อย่าลืมเช็ค[highlight color=”yellow”]โปรโมชั่น Beauticool ล่าสุด[/highlight] ที่บอกเลยคุ้มมาก มีทั้งโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และ รับส่วนลดจากบิ้วตี้แบรนด์ชั้นนำ จากประเทศญี่ปุ่น และ เกาหลี เพียบ
  • Konvy.com – เว็บไซต์ Konvy เป็นเว็บไซต์ ที่ได้รวบรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังๆ ทั้งในประเทศไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อเมริกา และอื่นๆ นำมารวมให้คุณได้ช้อปปิ้งในเว็บเดียว สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา เครื่องสำอาง ในราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาดแนะนำให้เข้าไปเช็ค ราคาที่เว็บไซต์ Konvy ได้เลย รับลองได้เลยว่าคุณต้องเจอ เครื่องสำอาง หรือ สกินแคร์ที่คุณถูกใจอย่างแน่นอน สำหรับแบรนด์ที่ Konvy มีให้คุณได้เลือกช้อปนั้นมีหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้เลย ไม่ว่าจะเป็น Laneige, SK-II, Estee Lauder, Sulwhasoo, The Saem, DHC, Laura Mercier, Etude House, Tony Moly, It’s Skin, Oni, E.L.F. และ อื่นๆอีกเพียบ บนเว็บไซต์ Konvy นั้นมีตัวเลือกให้คุณได้เลือกช้อปเยอะมากๆ เพราะว่าเขามีแบรนด์ชั้นนำที่มีราคาถูกมากๆ บางชิ้นถูกกว่าการบินไปซื้อด้วยตัวของคุณเองอีก สำหรับจุดแข็งของเว็บไซต์ Konvy เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งนั่นก็คือ “โปรโมชั่น” และ “คูปองส่วนลด” นั่นเอง เพราะว่าทาง คอนวี่เขาจัดโปรโมชั่นบ่อยมากๆ แล้วลดราคาเยอะมากๆอีกด้วย ทำให้ได้รับความนิยมมากๆ ในหมู่สาวๆนั่นเอง
  • Sephora.co.th – แบรนด์ Sephora เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงมากในช่วง 1-2 ปีนี้ สินค้าบนเว็บไซต์ของ Sephora นั้นจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ทั้งหมด ส่วนจุดแข็งของ Sephora นั้นก็คือสินค้าของเขานั้นเอง ซึ่งบางแบรนด์หาซื้อตามท้องตลาดไม่ได้ จะมีขายบนเว็บไซต์ของเขาเท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น Zoeva สำหรับแบรนด์ที่คุณสามารถเลือกสั่งซื้อจากเว็บไซต์ Sephora ได้นั้นมีหลายแบรนด์เลย ไม่ว่าจะเป็น Alpha-H, Beautyblender, BECCA, Benefit Cosmetics, Biotherm, Dr Jart+, Estee Lauder, Zoeva, Guerlain, Hourglass, It Cosmetics, Kat Von D, NARS, The Balm, Tart และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดแข็งของแบรนด์ Sephora นั่นก็คือโปรโมชั่นแจก Free Gift นั่นเอง การแจก Free Gift ของเว็บไซต์ Sephora นั้นส่วนใหญ่ จะแจกให้ตามแบรนด์ เมื่อช้อปถึงยอดที่กำหนด Free Gift จะถูกเพิ่มลงไปในตะกร้าสินค้าของคุณโดยอัตโนมัติ

สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่เว็บไซต์ Beauticool มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Urban Decay Naked, Sleek, Real, Techniques, BISOUS BISOUS, SK-II, LANCOME, LA MER, Estee Lauder, Laura Mercier, MAC, Laneige, SHISEIDO, Sulwhasoo, Clinique, Ettusais, Illamasqua, Sola, Tony Moly และ อื่นๆอีกเพียบ และไม่ต้องกลัวว่าแบรนด์ที่คุณกำลังมองหาจะไม่มีที่ Beauticool เพราะว่าแบรนด์ที่ที่กำลังมาแรง หรือว่ากำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาวไทย Beauticool จะจัดหามาให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างแน่นอน คุณสามารถติดตาม โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด จาก Beauticool ได้ที่หน้านี้เลย

5 เหตุผลที่ทำไม สาวๆถึงเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ Beauticool

1. รับประกันเครื่องสำอางแท้ 100%
2. ลดราคาสูงสุด 80%
3. ฟรีคะแนนสะสม ที่สามารถใช้แทนเงินสดได้
4. Free EMS เมื่อช้อปสินค้า ตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป
5. ไม่ต้องรอสินค้านาน เพราะว่าเค้ามีบริการ Fast Delivery จัดส่งแบบรวดเร็ว ส่งออกภายใน 24 ชั่วโมง

สินค้าแลกแต้มจาก Beauticool

นอกจากจะมีโปรโมชั่น ลดราคาสินค้า Beauty Items จากแบรนด์ชั้นนำ เยอะแยะมากมาย ให้สาวๆไทยได้เลือกสั่งซื้อในราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาดแล้ว ทางเว็บไซต์ Beauticool ยังมี โปรโมชั่น สินค้าแลกแต้มให้กับสาวๆไทยได้แลกสินค้ากับแบบฟินๆอีกด้วย สำหรับการที่เราจะได้มา สำหรับแต้มสะสมของ Beauticool มีอยู่ 2 วิธีด้วยกัน เช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

1. ช้อปสินค้ากับบิวตี้คูล
2. รีวิวสินค้าที่สั่งซื้อจากทาง Beauticool ได้รับแต้มสะสมเพิ่มอีก 100 แต้ม ต่อการรีวิวสินค้า 1 รายการ

หลังจากที่สาวๆทีแต้มแล้ว แนะนำให้เข้าไปเช็ค สินค้าที่อยู่ในหมวดหมู่ สินค้าแลกแต้ม บนเว็บไซต์ บิวตี้คูล ซึ่งจะมีรายละเอียดบอกอย่างชัดเจนเลยว่า ต้องใช้แต้มเท่าไหร่ ถึงจะแลกสินค้าที่คุณต้องการได้

โปรโมชั่นจากเว็บไซต์เครื่องสำอาง และ สกินแคร์ ในประเทศไทย

Sephora.co.th – เช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Sephora.co.th >> คลิกที่นี่

Konvy.com – เช็คคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่น ล่าสุดจากเว็บไซต์ Konvy คลิกที่นี่

Central.co.th – เช็คโปรโมชั่น จาก Central Online ล่าสุดพร้อมเช็ครหัสส่วนลด สำหรับเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ คลิกที่นี่

แผนที่ Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments