Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyช้อป La Mer ที่ Konvy ลดสูงสุด 70%

ช้อป La Mer ที่ Konvy ลดสูงสุด 70%

ซื้อผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน อย่าง La Mer รับส่วนลดสูงสุดๆ 70%

La Mer
ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน ที่สาวๆยุคนี้ต้องมีให้ได้ แม้ราคาจะดูโหดร้ายไปหน่อยแต่ผลลัพธ์ที่ได้ อาจจะทำให้คุณตกใจเลยก็ได้นะ สำหรับใครที่คิดจะซื้อ ผลิตภัณฑ์บำรุงความงามที่จะช่วยบำรุงผิวของคุณ ให้ดูกระจ่างใสอยู่เสมอ แถมยังทำหน้าที่บำรุงหน้า และ ยังทำให้หน้าเนียนใสกิ๊ก ต้องไม่พลาดที่จะช้อป ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน อย่าง La Mer เพราะว่าตอนนี้ที่ Konvy เค้าออกโปรโมชั่นให้กับคนที่สนใจจะซื้อแบรนด์ La Mer ซึ่งในโปรโมชั่นนี้ให้ส่วนลดสูงสุดๆ ถึง 70% เลยทีเดียวนะ ท่าพลาดไปนี่เสียดายแย่ สำหรับสินค้าจาก La Mer ที่ร่วมรายการและได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ นั้นมีให้คุณเลือกเพียบเลย และสินค้าแต่ละตัวนั้นมีส่วนลดแปะไว้ เผื่อคุณอยากจะไปเช็คว่าที่อื่นถูกกว่ารึเปล่า สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการนั้นมีหลายอย่างให้คุณได้เลือกช้อปไม่ว่าจะเป็น La Mer Moisturizing, La Mer the Moisturizing Soft, La Mer the Regenerating, La Mer Moisturizing Lotion, La Mer The Moisturizing Gel, La Mer Treatment Lotion, La Mer The Tonic, La Mer The Concentrete 5ml, La Mer the Cleansing Lotion และ อื่นๆอีกเพียบ

ข้อดีของการช้อป ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน อย่าง La Mer ที่ Konvy

สำหรับข้อดีที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ กับการเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน อย่าง La Mer ที่เว็บไซต์ Konvy ก็คือการได้สัมผัส ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน ในราคาที่เราจับต้องได้นั่นเอง อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า La Mer นั้นมีราคาแพงมากๆบางชิ้น ราคาเป็นหมื่น แล้วคนธรรมดาอย่างเราๆ จะซื้อไหวหรอ ปัญหานี้จะหมดไป หากคุณไปช้อปที่ Konvy.com เพราะว่าที่ Konvy นั้นเค้ามีจำหน่าย La Mer ในขนาดเล็ก หรือที่เราเรียกว่า ขนาดทดลองนั่นเอง ซึ่งมีราคาที่ถูกกว่า ขนาดใหญ่มากๆ ทำให้ราคาของ ผลิตภัณฑ์ระดับตำนาน อย่าง La Mer เป็นที่จับต้องได้ สำหรับคนธรรมดาอย่างเราๆนั่นเอง สำหรับใครที่คิดจะซื้อ La Mer ตอนนี้แนะนำให้ไปช้อปที่ Konvy เลยเพราะว่าตอนนี้มีโปรโมชั่น สินค้าจาก La Mer ลดสูงสุด 70% เลยทีเดียวนะ แล้วที่สำคัญ ผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะถามว่า ครีม La Mer ตัวไหนดี ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าที่ Konvy เค้ามีรีวิวสินค้า จากผู้ใช้จริงด้วยนะ แล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเจอของปลอม เพราะว่าที่ Konvy เค้ามีแต่ของแท้เท่านั้นให้คุณได้เลือกช้อป ใครที่พลาดโอกาสไปเสียดายแย่เลย โปรโมชั่นส่วนลด La Mer มีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคม 2559 นี้เท่านั้นนะ

Related Post

Konvy โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments