Tuesday, March 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพคเกจเที่ยว ใกล้ๆ สุดคุ้มจาก Expedia

แพคเกจเที่ยว ใกล้ๆ สุดคุ้มจาก Expedia

เที่ยวใกล้ๆ ราคาไม่แพงอย่างที่คิดกับ แพคเกจจาก Expedia

แพคเกจเที่ยวใกล้ ราคานิดเดียวจาก Expedia ที่ให้คุณได้ไปเที่ยวเพื่อนบ้านของประเทศเราเองในราคาที่ถูกมากๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงนี้ แนะนำให้มาเช็คแพคเกจที่ Expedia ก่อนที่จะไปเริ่มจองตั๋วเครื่องบิน หรือว่าโรงแรมต่างๆ เพราะว่าแพคเกจที่ Expedia จัดให้คุณนั้นเป็นแพคเกจที่คุ้มมากจริงๆ มีที่เที่ยวหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ประเทศไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, และ อื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณจองที่ Expedia ประเทศไทย แพคเที่ยวใกล้ๆ นั้นเป็นแพคเกจแบบ เที่ยว 3 วัน 2 คืน เป็นราคา ที่รวมค่า เครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพคเกจนี้เปิดให้คุณได้จองกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ ตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่าง เป็นราคาสำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อห้องสำหรับการเข้าพักสองท่านและ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments