Thursday, March 28, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมแพคเกจ Super Saver จาก Expedia

แพคเกจ Super Saver จาก Expedia

แพคเกจ สุดคุ้ม จาก Expedia

สำหรับคนที่กำลังมองหา แพคเกจไปเที่ยวต่างประเทศ อยู่ในตอนนี้ อยากให้ลองหาที่เว็บ Expedia ดู เพราะว่าตอนนี้เค้าเพิ่งออกโปรโมชั่น Expedia ซูเปอร์เซฟเฟ่อร์ ที่ให้คุณไปเที่ยว ในราคาที่โอเวอร์มากๆ ทำไมถึงโอเวอร์หละ? คำตอบก็คือ ราคาถูกโอเวอร์ยังไงหละ ถูกมากจริงๆ เริ่มต้นที่ 1,699 บาท เท่านั้น สำหรับแพคเกจไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ซึ่งเป็นราคาที่รวม ค่าโรงแรม + ค่าตั๋วเครื่องบิน เรียบร้อยแล้ว ถึงได้บอกว่า ถูกกว่านี้ไปฟรีดีกว่ามั้ง แพคเกจ สุดคุ้มจาก Expedia ครั้งนี้ให้คุณได้ไปเที่ยวหลายประเทศ กับหลากหลายเส้นทางการบิน ไม่ว่าจะเป็น ไทย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง, จีน, มาเลเซีย, พม่า และ อีกมากมาย ที่รอให้คุณเก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยว กับแพคเกจสุดคุ้มจาก Expedia ซูเปอร์เซฟเฟ่ออออร์ แพคเกจสุดคุ้มจาก Expedia นี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาต่อห้องสำหรับผู้เข้าพัก  ท่าน และ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียม แล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง หรือความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางแห่งอาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติมซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับ ความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาแพคเกจ ตัวอย่าง และราคาโรงแรมตัวอย่าง เป็นราคา สำหรับการเดินทางในช่วงระยะเวลาที่กำหนด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments