Friday, March 29, 2024
Homeโรงแรมโรงแรมน่าพัก ในไทเป ประเทศ ไต้หวัน

โรงแรมน่าพัก ในไทเป ประเทศ ไต้หวัน

โรงแรมยอดนิยมที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน

โรงแรมน่าพัก ในไทเป ประเทศ ไต้หวัน

ถ้าพูดถึง ประเทศไต้หวันแล้ว หลายๆคนต้องพูดถึง เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน ซึ่งคือ ไทเปนั่นเอง ไทเปเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไต้หวันซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะ ไทเปเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรื่องที่สุดในประเทศไต้หวัน เพราะว่าที่ไทเปนั้น เป็นศูนย์กลางทางการเมือง และ เศรษฐกิจหลักๆ ของไต้หวัน การเดินทางในไทเปนั้น ส่วนใหญ่จะเดินทางโดยรถไฟใต้ดิน หรือ MRT นั่นเอง นอกจากนี้การเดินทางยังมีแบบ รถบัส, แท็กซี่ การเดินทางทั้งหมด ในไทเปนั้น เราจะใช้บัตรที่ชื่อว่า Easy Card ที่สามารถใช้จ่ายตัง จ่ายค่าอาหาร และ จ่ายค่าโดยสารได้หมด บัตร Easy Card นั้นเป็นบัตรเติมเงิน ซึ่งทำให้เราไม่ต้องวุ่นวายกับการนั่งนับเงินทอนนั่นเอง สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ในไทเปนั้นมีมากมาย แต่วันนี้จะคัดมา 6 ที่ที่ควรจะ เริ่มจากที่ น้ำพุร้อนเป่โถว, เมืองตันสุ่ย, เมืองจีหลง, หมู่บ้านอูไหล, เมืองผิงซี และ หมู่บ้านโบราณ จิวเฟิ่น นอกจากนี้ยังมีที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเพียบ ลองค้นหาใน pantip ดู โดยการ ค้นหาคำว่า สถานที่ท่องเที่ยว ไทเป pantip รับรองว่าจะได้สถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ จาก ประสบการณ์จริงจากคนไทยที่เคยไปเที่ยวมาแล้ว สำหรับอาหารการกินที่ไม่ควรพลาดเลยเมื่อไปถึงไต้หวันแล้ว มีหลายอย่างที่คุณไม่ควรที่จะพลาด แต่ที่สำคัญๆเลยก็คือ ชาบูไต้หวัน หรือ หม้อไฟไต้หวัน นั่นเองเป็นที่ขึ้นชื่นชอบมากทั้งชาวต่างชาติ และคนไต้หวัน

 

สำหรับคนที่มีแผนจะไปเที่ยวที่ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี ลองดูโรงแรมยอดนิยมด้านล่าง ที่มีคนรีวิวมากที่สุด และราคาไม่ได้แพงมากอย่างที่คิด ส่วนระดับของโรงแรมนั้น มีตั้งแต่ 3 ดาว ไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว มีโรงแรมไหน บ้าง และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณเล็งว่าไปจะรึเปล่า ไปดูกันเลย

โรงแรมยอดนิยม ในไทเป ประเทศไต้หวัน

Cosmos Hotel Taipei

Cosmos Hotel Taipei โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.3 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่ จงเจิ้ง ในไทเป ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความหรูหรา โมเดิร์น ที่โรงแรมนั้นอยู่ห่างจาก National Taiwan Museum และ Shin Kong Life Tower โดยการเดินด้วยเวลาไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น ทางโรงแรมมีบริการ Free Wi-Fi ตลอด 24 ชั่วโมง จุดเด่นของโรงแรมนี้คือตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Taipei Futai Street Mansion และ 228 Peace Memorial Park โดยการเดินไม่กี่นาที ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพักที่โรงแรมนี้ 1 คืนอยู่ที่ 2,853 บาท

……………………………

Via Hotel

Via Hotel โรงแรมระดับ 3 ดาบ ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.8 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่เขต ว่านหัว ของไทเป โรงแรมมีบรรยากาศที่อบอุ่นน่าพัก น่านอนมากๆ คุณสามารถใช้เวลาเดินไปยัง Ximending โดยการเดิน และใช้เวลาแค่เพียง 2 นาทีเท่านั้น โรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักตกแต่งด้วยความ ทันสมัยดูโมเดิร์น โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในสถานที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ซึ่งคุณสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Ximen Metro Station ที่ใกล้กับโรงแรมมาก นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินไปยัง Red House Theater โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในการเดิน ราคาที ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 2,608 บาท

……………………………

Yomi Hotel Taipei

Yomi Hotel Taipei โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.4 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่ ฉงชาน จุดเด่นของโรงแรมนี้คือสถานที่ตั้งที่อยู่ห่างจาก Zhongshan Metro Station เพียง 20 นาทีโดยการเดิน ภายในโรงแรมตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น ทางโรงแรมยังมีบริการ อินเตอร์ Wi-Fi ให้บริการตลอดการเข้าพัก อาหารของโรงแรมนั้น มีให้บริการในแบบ อาหารนานาชาติ นอกจากจะมีอาหารของโรงแรมให้บริการแล้ว แขกยังสามารถรับประทานอาหารจากร้านค้าโดยรอบของโรงแรมได้อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบซึ่งคุณสามารถใช้เวลาเดินเพียง 20 นาที ไปที่ MoCA Taipei และ ขับรถยนต์ ไม่เกิน 20 นาทีไปยัง Taipei 101, Shilin Night Market และ Ximending ราคาที่ดีที่สุดต่อการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 3,076 บาท

……………………………

Sunworld Dynasty Hotel Taipei

Sunworld Dynasty Hotel Taipei โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 7.3 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ ซึ่งอยู่ในเขต ซงซาน ของไทเปนั่นเอง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น Taipei World Trade Center, Shilin Night Market และ Taipei โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังมีให้บริการสำรองตั๋วหรือ ทัวร์ต่างๆ ได้ด้วย โรงแรม Sunworld Dynasty Hotel Taipei นั้นอยู่ห่างจาก สนามบิน ไทเป Taipei Songshan Airport เพียง 10 นาที โดยรถยนต์ ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 3,076 บาท

……………………………

Caesar Park Taipei

Caesar Park Taipei โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.0 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรม นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ จงเจิ้ง ของไทเป ด้วยทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางไปเที่ยวในไทเป ทำให้เป็นจุดแข็งของโรงแรมนี้ และยังเหมาะกับการช้อปปิ้ง อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้กับตัวโรงแรม ซึ่งใช้เวลาเดินไปไม่ถึง 5 นาที ก็คือ Taipei Futai Street Mansion, National Taiwan Museum และ Shin Kong Life Tower โรงแรมนี้ให้บริการอาหารนานาชาติ และ พื้นเมือง ภายในห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ราคาที่ดีที่สุดต่อการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 4,061 บาท

……………………………

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments