Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยว10 สถานที่เที่ยวสุดฮิตที่พัทยา

10 สถานที่เที่ยวสุดฮิตที่พัทยา

10 สถานที่เที่ยว พัทยาที่ไม่ควรพลาด

พัทยา

รวบรวม 10 อันดับ สถานที่เที่ยวสุดชิลที่พัทยา

ถึงแม้ว่าพัทยาจะเป็นที่จะเล็กแสนเล็กแต่ ที่เที่ยวของพัทยานั้นไม่ได้เล็กตามไปด้วย เพราะว่าพัทยาเป็น สถานที่เที่ยวที่มีมากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวกลาง คืน เที่ยวกลางวัน ที่พัทยา มีหมด พัทยา ถือว่าเป็นเมือฝรั่งเลยทีเดียว หันไปทางไหนก็มีแต่ฝรั่งและชาวต่างชาติ อีกนัยนึงก็คือ ฝรั่งหนีมาตั้งรกรากที่พัทยากันมากขึ้น หลายคนได้ซื้อที่ดินที่พัทยาและมาพัฒนาให้เกินมูลค่ามากขึ้น พัทยาเป็นเมืองที่อยู่ใกล้กรุงเทพมาก แค่ 150กิโลเมตรก็ถึงละ ใครไม่ไปก็บ้าแล้ว ชิลแสนจะชิล ได้รับลมทะเล วิวทะเล ถึงแม้แดดจะร้อนก็ตาม แต่ก็ได้สัมผัสทะแลที่ใกล้กรุงที่สุดที่นึง หากคุณยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนในวันหยุดสุดสัปดาห์ เราขอแนะนำให้มาเที่ยวที่พัทยา เพราะว่าที่นี่มีทุกอย่าง โม้มาเยอะละ เรามาดู 10 สถานที่สุดชิลที่พัทยากัน

หอคอยพัทยาปาร์ค

หอคอยพัทยาปาร์ค

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบดูพระอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือ พระอาทิตย์ตก ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ เราแนะนำว่าคุณควรจะไป หอคอยพัทยา เป็นจุดชมวิวตอนที่พระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุดในพัทยา ที่นี่คุณยังสามารถ หาอาหารอร่อยๆทานได้อีกด้วย นอกจากมีอาหารอร่อยๆ กับวิว เด็ดๆ ที่มองเมื่อไหร่ก็รู้สึกชิล แต่ที่ ห้องอาหารของที่ หอคอยพัทยาปาร์ค  ยังมีจุดเด่งอีกอย่างนึง ก็คือ ห้องอาหารหมุดได้ แบบ 360 องศาที่ทำให้เราเห็นพัทยาได้โดยรอบ และอันที่เด็ดจริงๆ ก็คือกิจกรรม Adventure ที่ให้คุณได้ลองกระโดดหอ ที่สูงถึง 170 เมตร เท่ากับ ตึก 56 ชั้น บริเวณด้านล่าง หอคอยพัทยาปาร์ค  ยังมีสวนสนุก และ สวนน้ำให้ลูกๆหลานๆคุณได้เล่นอีกด้วย

ชมรมการบิน ซิลเวอร์เลค

ชมรมการบิน ซิลเวอร์เลค

อีกหนึ่งสถานที่ และ กิจกรรมสุดโดน ที่ทำให้คุณได้เห็นพัทยาได้ทั้งหมด ที่ถึงแม้ไม่ใช่ พี่ ตูน บอดี้แสลม ที่อยากเห็นคนไทยบิน ได้ แต่ที่ ชมรมการบิน ซิลเวอร์เลค ทำให้คุณบินได้ โดยการชมวิวพัทยาด้วยเครื่องบินเล็ก ในแบบ Quick Silver ที่ทำให้เราได้เห็นวิวทิวทัศน์ ของพัทยาทั้งหมด อย่างเช่น เขาชีจรรย์ ชายหาดสวยๆ ท้องทะเล ลมทะเล อ่างเก็บน้ำมันมาบประชัน การบินแต่ละครั้งใช้ความเร็วประมาน 50 กิโลเมตร ถึง 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ทำให้คุณได้ประสบการณ์ แปลกใหม่ในชีวิตคุณ คุณสามารถโทรติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 0817810160

 

ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค

ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค

หนึ่งในสถานที่สุดฮิตที่หลายๆคนต้องไปเมื่อถึงเมืองพัทยา คือ ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค เป็นที่ๆมีองุ่นให้เราได้ชมในทุกฤดูกาล ที่ไร่องุ่นเป็นสถานที่ถ่ายรูปที่ดีมากๆของพวกสาวก selfie ทั้งหลาย ไม่ว่าจะ อัพโหลดรูปลง instragram หรือ facebook ก็ตามที ได้ like บึม เพราะว่าวิวที่ไร่องุ่นแห่งนี้ไม่เหมือนใคร เพราะว่ามีฉากหลังเป็นภูเขาชีจรรย์ และด้านหน้าเป็นอ่างเก็บน้ำชลประทาน ตามฮวงจุ้ย สุดๆ ที่ไร่องุ่นยังมีที่ให้คุณ shopping  ผลิตภัณฑ์จากองุ่นมากมาย ที่นี่เปิดตั้งแต่ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. และ เสาร์ อาทิตย์ เปิดเวลา 06.00-18.00 น. หากคุณต้องการสอบถามข้อมูลคุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศศัพท์ 038938250

 

ตลาดน้ำ 4 ภาค

 ตลาดน้ำ 4 ภาค

ตลาดน้ำ 4 ภาค ที่พัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีการอนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรรมไทย สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือ ไอติมโบราณ ขนมไข่กรอบ ขนมเปี๊ย และอื่นๆอีกมากมาย จากหลายภาค เช่น ภาคเหนื่อ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคใต้ หากคุณต้องการซื้อของฝากที่ ตลาดน้ำ 4 ภาคเป็นอีกตัวเลือกเด็ดๆ สำหรับคนที่มาเที่ยวที่พัทยาเลยทีเดียว ที่นี่ยัง โปสการ์ด งานไม้แกะสลัก หนองอิง และอื่นๆอีกมากมาย กิจกรรมสนุกๆที่นี่ก็มีนะ คือ Slider Adventure ที่คิดราคาไปกลับเพียง 100บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเรือถีบให้นักท่องเที่ยวมาเล่นอีกด้วย หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 038706340

ปราสาทสัจธรรม

ปราสาทสัจธรรม

ที่พัทยา นอกจากจะมีความบันเทิงแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวดีดีที่แนะนำอีกสถานที่นึง ก็คือ ปราสาทสัจธรรม ที่เป็นปราสาทไม้ทั้งหลัง ที่มีความใหญ่ที่สุดในโลกริมทะเล เป็นศิลปกรรมไม้ที่ถือได้ว่าสวยและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว ที่ปราสาทแห่งนี้ยังแฝงไปด้วย ความรู้เช่น ปรัชญา และ ศาสนา นอกจากความสวยของปราสาทที่มีให้นักท่องเที่ยวได้ชมแล้ว โดยรอบของปราสาทสัจธรรม ยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวเล่นกันอีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่กว่า 80ไร้ เลยทีเดียว เช่น ขี่ม้า ขับรถ ATV นั่งรถม้า ขี่ช้าง ชมบ่อปลาโลมา ค่าเข้าชมที่ ปราสาทสัจธรรม ราคา 500 บาท หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อ ได้ที่เบอร์โทร 038367815

เรือดำน้ำวิมานใต้ทะเล พัทยา

เรือดำน้ำวิมานใต้ทะเล พัทยา

หนึ่ีงในไม่กี่ที่ในประเทศไทยที่ทำให้คุณได้เห็นโลกใต้ท้องทะเลได้จริงๆ ที่ไม่ใช่จับปลามาใส่ตู้กระจกและทำให้ดูเหมือนว่าเราอยู่ใต้ทะเล เรือดำน้ำวิมานใต้ทะเลที่พัทยานั้นเป็นเรือดำน้ำที่มีเทคโนโลยีล่าสุด ที่สามารถดำลงไปได้ลึกถึง 30 เมตร แค่30เมตรก็จะทำให้คุณได้เห็นปะการัง หลายอย่าง และฝูงปลาอีกมากมาย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่พัทยา คุณสามารถลงเรือดำน้ำได้ที่ แหลมบาลีฮาย ส่วนค่าเข้าสำหรับผู้ใหญ่ราคา 990 บาท เด็ก 740 บาท ที่นี่เปิดบริการตั้งแต่ 08.00-17.00 น. หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ คุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 038415234

 

Tandem Jump

Tandem Jump พัทยา

หนึ่งในกิจกรรมสุด adventure ที่สุดในพัทยา คือการได้สัมผัสการดึ่งพสุธาโดยตรงจากเครื่องบิน ที่ความสูง 13,000 ฟุต และมีความเร็วหลังจากดิ่งพสุธา ที่ 195 กิโลเมตรต่อชั่วโมง Tandem Jump เป็นที่ที่ใครๆก็เล่นได้ แม้ไม่มีทักษะในการโดดร่มก็สามารถเล่นได้ แค่ใจถึงและมีความกล้าพอที่จะเล่น เพราะว่าคุณจะถูกผูกเชือกไว้กับทีมงานโดดร่มที่เชี่ยวชาญ ที่ทำหน้าที่ความคุมร่มชูชีพขนาดใหญ่ รับลองว่าสนุกสุดๆ แถมเสียวได้ถึงใจมากๆ ราคาสำหรับการโดดร่มอยู่ที่ 9,950 บาท ที่นี่เปิดบริการตั้งแต่ 08.00-17.00 น. หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0859003412 ที่นี่จะหยุดทุกวันอังคาร

 

Horseshoe Point

Horseshoe Point

ที่ Horseshoe Point เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวยอดฮิตสำหรับคนรักที่จะขี่ม้า เพราะว่าที่นี้เป็นที่ที่คุณสามารถฝึกหัดขี่ม้าได้กับผู้เชี่ยวชาญ เพราะว่าที่นี่เป็นสถาบันฝึกสอนการขี่ม้าขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงการขี่ม้าแบบ Professional นอกจากนี้หากไม่ต้องการเรียนขี่ม้าแบบจริงๆจังๆ ที่นี่ยังมีให้บริการขี่ม้าเพื่อชมวิวแบบชิลๆได้เหมือนกัน ส่วนราคาสำหรับขี่ม้าชมวิว ก็เบาๆ ที่ 220 บาท และใช้เวลา 15นาที ที่นี่เปิดบริการตั้งแต่ 8โมงเช้า และปิดเวลา 6โมงเย็น ปิดทุกวันอังคาร

 

Easy Kart

Easy Kart

ที่ Easy Kart เป็นที่ที่นักซิ่งทั้งหลายไม่เคยพลาดที่จะไปกันเพราะว่า เป็นที่ที่ทำให้คุณได้ออกไปท้าทายด้วยความเร็วแบบถูกกฏหมาย และไม่ต้องกลัวตำรวจ ที่ Easy Kart เสนอสนามแข่งโกคาร์ท ที่ดีที่สุดในพัทยา ด้วยการตกแต่ง style modern และมีรถขับ ขนาด 160 cc ที่ทำความเร็วได้ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้ว 270 cc ที่ทำความเร็วได้ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนราคาของรถขนาด 160 cc อยู่ที่ 450 บาท ต่อ 8นาที และ 270 cc ราคาอยู่ที่ 1200 บาท หากคุณมีรข้อสงสัยในการใช้บริการ คุณสามารถติดต่อได้ที่ 038711404

Fight for the Gibbon

Fight for the Gibbon พัทยา

เป็นอีกที่เที่ยวนึงที่เป็นสถานที่สุด adventure ในพัทยาเป็นที่ที่คุณได้ปล่อยตัวห้อยโหน ตาบแบบฉบับลิง และยังได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ที่นี่ใช้ิุปกรณ์สลิง 1 เส้นคู่ใจ ที่จะพาคุณบุกป่าแบบโหดๆ ทั้ง 26 สถานีด้วยระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร ก็ทำให้หลายๆคนลิ้นห้อยได้ ระหว่างทางคุณจะพบกับ พีชไม้นานาพันธุ์ สัตว์ป่า เรื่องน่ารู้ตามสถานีต่างๆ และอีกมากมายให้คุณได้ไปลองสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ที่ Fight for the Gibbon คุณจะเสียค่าบริการ 1480 บาท สำหรับ Go Gibbon และ Fight for the Gibbon ราคาอยู่ที่ 1750 บาท ต่อคน หากมีข้อสงสัย คุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0899705511

โรงละคร มายากล ทักซิโด้

โรงละคร มายากล ทักซิโด้

สถานที่เที่ยวสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดหากคุณได้ไปเยือนที่พัทยา คือ โรงละคร มายากล ทักซิโด้ ที่ๆเป็นต้นแบบความลักลับ ซับซ้อน พร้อมที่จะทำให้คุณได้ตกตะลึง ในทุกๆนาทีที่คุณได้ไปเยือนสถานที่แห่งนี้ ที่นี่มีนักมายากลที่เป็นคนไทยที่ได้ขื่อว่าเป็นนักมายากลระดับโลก พร้อมกับ แสง สี เสียง ที่สุดอลังการเกินจะบรรยาย ที่นี่สำหรับคนไทย ต้องเสียค่าเข้าชม 250 บาท สำหรับผู้ใหญ่ แต่สำหรับเด็ก จ่ายเพียง 125 บาท รอบการแสดง จะมีทุกวัน และมีวันละ 3 รอบ เวลา 18.00 น. 20.00 น. และ 21.00 น.หากมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 038488880

Related Post:

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments