Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaส่วนลดสูงสุด 500 บาทที่ Lazada สำหรับเครื่องปรับอากาศ

ส่วนลดสูงสุด 500 บาทที่ Lazada สำหรับเครื่องปรับอากาศ

โปรโมชั่น คูปองส่วนลด เครื่องทำความเย็น จากลาซาด้า

ตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนเต็ม 100% แล้วนะ ว่าแต่จะเข้าหน้าร้อน หรือไม่เข้าหน้าร้อน ประเทศไทย อากาศก็แทบจะไม่ต่างกันเลย มีแต่ร้อนกับร้อนมาก และ ร้อนมากที่สุด จริงไหม ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เราต้องหาตัวช่วยกันให้ดีๆเลย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, พัดลม หรือ จะเป็นพัดลมดูดอากาศ และ ระบายอากาศ สำหรับที่คนไหนนิยมมากๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น จะเป็นพัดลมไอเย็น ซึ่งจะช่วยทำหน้าที่ เกือบจะเหมือนแอร์ได้เลย แต่ข้อดีของพัดลมไอเย็นก็คือ สามารถตั้งแบบ outdoor ได้และ ยังกินไฟน้อยกว่าแอร์อีกด้วย

สำหรับแบรนด์ที่ ลาซาด้าจัดมาให้เราเลือกช้อป เครื่องปรับอากาศ และ เครื่องทำความเย็นนั้นมีแต่แบรนด์ชั้นนำทั้งนั้น และ แต่ละแบรนด์ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างมาก แล้วที่สำคัญเลยคือ มีการรับประกันอีกด้วย แต่ละแบรนด์ การรับประกันก็จะแตกต่างกันไป ลองไปเช็ค การรับประกันและ ราคากันได้ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการนั้นมีหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG, Haier, SHARP, Mitsubishi Electric, Daikin, Toshiba และ Panasonic

นอกจากมีแบรนด์ชั้นนำทั้งนั้นที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ลดราคาเครื่องปรับอากาศ รับหน้าร้อน หรือ Summer Super Sale จาก ลาซาด้าแล้ว เขายังแจกส่วนลด ให้กับเราอีกด้วยนะ รับส่วนลด สูงสุด 10% เลยทีเดียว สามารถเช็ค รหัสส่วนลด ได้ด้านล่าง

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments