Friday, March 29, 2024
HomeLazadaTesco Lotusไอเทมฮอต ลดครึ่งราคา ส่งท้ายปีจาก Tesco Lazada

ไอเทมฮอต ลดครึ่งราคา ส่งท้ายปีจาก Tesco Lazada

ไอเทมฮอตๆ ลดราคาแรงๆ มาแล้วที่ ลาซาด้า

ใครที่กำลังมองหา ของขวัญ หรือ ว่าของจับฉลากอยู่ในตอนนี้ แนะนำเลย ให้รีบไปเช็ค สินค้าที่เว็บไซต์ Lazada เพราะว่าตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นที่ คุ้มสุดๆ เป็นโปรโมชั่นที่ Lazada จับมือกับ เทสโก้โลตัส จัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้า ส่งท้ายปี ในช่วยเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ให้คุณสุขเข้าไปอีก จากการช็อปสินค้าออนไลน์ที่ ลาซาด้าในราคาลดเกินครึ่งราคา สำหรับโปรโมชั่น ล่าสุดอันนี้ มีสินค้าจากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก เหมาะสุด สำหรับคนที่กำลังมองหา ของขวัญไม่ว่าจะเป็น กระเช้าของขวัญ, ของขวัญจับฉลาก, ของขวัญให้เพื่อน และ คนรัก, เลือกของขวัญให้คุณแม่, เลือกของขวัญให้คุณพ่อ, หรือจะเป็นของขวัญ สำหรับเด็กก็มีนะ ลดราคาหนักขนาดนี้ แถมยังเป็นช่วงเทศกาลอีกด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

โปรโมชั่นนี้ ให้ส่วนลดกับสินค้าที่ร่วมราย แถมยังลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว คุณสามารถเช็คได้เลยตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น รับลองได้เลยว่า ส่งไวทันก่อนจับฉลาก หรือ ก่อนวันคริสต์มาส อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ทาง รัฐบาลไทย จัดโปรโมชั่น ช็อปช่วยชาติ อยู่พอดิบพอดี ทำให้การใช้จ่ายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อสินค้า หรือบริการตามข้อกำหนด ของรัฐบาล สามารถนำไปลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลได้ สูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว ใครที่สนใจจะลดหย่อนภาษี แนะนำให้ช็อปช่วงนี้ได้ลย เพราะว่าโปรโมชั่น ช็อปช่วยชาตินั้น มีระยะเวลาถึงแค่ สิ้นปี 2559 เท่านั้น

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments