Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraรับ Free Gift ที่ Sephora เมื่อช้อป แบรนด์ BIOTHERM

รับ Free Gift ที่ Sephora เมื่อช้อป แบรนด์ BIOTHERM

ช้อป BIOTHERM วันนี้ ที่ Sephora รับ Free Gift เพียบ

แบรนด์ BIOTHERM

สาวๆหลายๆคนต้องมี ไอเทมนี้ไว้ในครอบครอง นั่นก็คือ BIOTHERM เป็นไอเทมที่ทำให้หน้าแย่ๆ ของเราเนี้ยดีขึ้นอย่างหน้าตกใจเลยทีเดียว ใช้ทุกวันเช้าเย็นยิ่งทำให้หน้าของเราดีขึ้นมากๆ สำหรับไอเทมยอมฮิตของแบรนด์ BIOTHERM ก็คือ Life Plankton Essence นั่นเอง เป็นสินค้าที่มีความเข้มข้นของสารสกัดเน้นๆ ของ Live Plankton ที่จะทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ลง แถมยังทำให้ดูหน้าใสอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งนี่ ต้องลองใช้เลย เพราะว่า สกินแคร์ตัวนี้ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

รับ Free Gift BIOTHERMสำหรับใครที่อยากลองใช้ สินค้าจาก BIOTHERM ตอนนี้ต้องรีบๆ ไปช้อปที่ Sephora.co.th เลยนะ เพราะว่าเค้าจัดโปรโมชั่น แจก Free Gift อยู่ สำหรับเงื่อนไขที่จะได้ Free Gift จาก Sephora.co.th นั่นคุณต้องช้อป แบรนด์ BIOTHERM ครบ 1,800 บาท แค่นี้เองคุณก็สามารถรับ Free Gift ได้แล้ว รับได้จนกว่าสินค้าจะหมด ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า สินค้าจาก BIOTHERM สามารถตอบโจทย์ สำหรับผิวให้คุณสาวๆ ได้ทุกปัญหาแน่นอน แล้วที่สำคัญ สินค้าที่ชูโรงของ BIOTHERM อย่าง Life Plankton Essence แล้วนี่ขอบอกเลยว่าดีมากจริงๆ ใช้แล้วหน้าดีขึ้นมาก รู้สึกได้ในวันรุ่งขึ้นของการใช้เลยทีเดียวหละ

สินค้าจาก แบรนด์ BIOTHERM ที่คุณสามารถช้อปได้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th ไม่ได้มีแค่ Life Plankton อย่างเดียวนะ ยังมีตัวอื่นๆ จากแบรดน์ BIOTHERM ที่น่าสนใจอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Aquasource Deep Serum, Aquasource Night Spa, Aquasource Total Eye Revitalizer, Biosource Skin Perfection Cleanser, UV Supreme SPF 50 PA++, Biosource Cleansing Gelee, Aquasource Moisturizer Gel และ Aquasource Lotion for Day Skin

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments