Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoโปรโมชั่น แค่จองโรงแรมก็ได้บินฟรีๆ จาก AirAsiaGo

โปรโมชั่น แค่จองโรงแรมก็ได้บินฟรีๆ จาก AirAsiaGo

แอร์เอเชียโก ออกโปรโมชั่นสุดพีค จองโรงแรมได้บินฟรี

โปรโมชั่น สุดแรงส์จาก AirAsiaGo อันนี้เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองโรงแรมจากหลากหลากประเทศ ในราคาโปรโมชั่น แค่นั้นยังไม่พอ เพราะว่าแอร์เอเชียเค้ายังให้คุณได้เดินทางไปแบบฟรีๆ กับโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรี ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะบินฟรีๆ ไปเที่ยวที่ไหน นอกจากนี้ยังเลือกได้อีกด้วยว่าจะออกเดินทางจากสนามบินไหนในประเทศไทย มีให้คุณได้เลือกอยู่ 5 สนามบิน ออกจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง), ออกจากเชียงใหม่, ออกจากภูเก็ต, ออกจากพัทยา (อู่ตะเภา) และ ออกจากหาดใหญ่ สำหรับเส้นทางการบินที่ให้คุณได้เลือกบินนั้นมีเพียบไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต, เลย, พนมเปญ, หาดใหญ่, ขอนแก่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, เชียงใหม่, อุดรธานี, มาเก๊า, เชียงราย, ยะโฮร์บาห์รู, และ อื่นๆอีกเพียบ โปรโมชั่นบินฟรี เปิดให้คุณได้จองแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น บินฟรี มีเฉพาะการจอง เที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments