Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมEnsogoแพ็คเกจ เที่ยวหิมะที่เกาหลี 5 วัน 3 คืน

แพ็คเกจ เที่ยวหิมะที่เกาหลี 5 วัน 3 คืน

แพ็คเกจที่ใครๆก็ถามถึง กับแพ็คเกจ Trendy Snow Korea

สำหรับใครที่อยากจะไปสัมผัสอากาศหนาวๆ อยากจะแนะนำให้ไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี ช่วงหน้าหนาวปีนี้เลย รับลองฟินเวอร์แน่นอน เพราะว่าปีนี้อากาศ ที่เกาหลีนั้นหนาวกว่าปีก่อนๆ มาก ทำให้น่าเที่ยวสุดๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศ ที่ไปเที่ยวในประเทศไทยของเรา อย่างภาคเหนือ เป็นไปเที่ยวเกาหลีดูสิ สำหัรบแพ็คเกจเที่ยวเกาหลี 5 วัน 3 คืน จาก Ensogo นั้น มีราคาปกติอยู่ที่ 24,900 สำหรับราคาโปรโมชั่น อยู่ที่ 16,900 บาท เท่านั้น สำหรับที่เที่ยวในแพ็คเกจนั้นมีหลายที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวไม่ว่าจะเป็น  Paju Enlish Village, ข้ามเรือ เฟอร์รี ไปดูธรรมชาติ บนเกาะนามิ, เที่ยว Lotte World, ชมการแสดง The Drawing Show, Eye Museum, Ice Museum และ รับประทานอาหาร ต้นตำหรับ อย่าง คาลบี้ พิบิมพัพพุลโกกิ และ ไก่ตุ๋นโสม

แพ็คเกจนี้รวมอะไรบ้าง?

อาหารเช้า และอาหารมื้อที่ระบุไว้ในรายการ
ภาษีสนามบินและค่าเชื้อเพลิง
สามารถโหลดกระเป๋าใต้เครื่องท่านละ 1 ใบ (น้ำหนักไม่เกิน 15 กก.) และนำกระเป๋าติดตัวขึ้นเครื่อง 1 ใบ (น้ำหนักไม่เกิน 12 กก.)
บริการทัวร์ไกด์ ค่าเข้าชมสถานที่ และค่าเดินทางตามที่ระบุในรายการ
ประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

Related Post

Ensogo คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments