Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมH.I.S. Toursโปรโมชั่นล่าสุดจาก H.I.S. Tours

โปรโมชั่นล่าสุดจาก H.I.S. Tours

เช็คโปรโมชั่นล่าสุดจาก H.I.S. Tours

H.I.S. หรือ เว็บไซต์ hisgo.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้คุณได้ค้นหาและ จองแพ็คเกจเที่ยวมากมาย แถมแต่ละแพ็คเกจนั้นมี ราคาที่น่าจองมากๆ บริการที่เว็บไซต์มีให้กับคุณนั้นมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น บริการจองตั๋วเครื่องบิน, บริการจองโรงแรม, แพ็คเกจญี่ปุ่นสุดพิเศษ, JR Pass, ประกันการเดินทาง, SIM และ Wifi นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมต่างๆอีกเพียบเลย ที่เว็บไซต์ Hisgo นั้นได้รวบรวม ราคาตั๋วเครื่องบินในราคาที่ถูกที่สุดกว่า 400 สายการบินทั่วโลก ทำให้เราสามารถแน่นอนใจได้เลยว่าเราจะได้ราคาจองตั๋วเครื่องบินในราคาที่ดีที่สุด นอกจากจะให้ราคาตั๋วเครื่องบินที่โดนใจเราแล้ว ยังมีโรงแรมที่เราสามารถจองผ่าน Hisgo ได้มากกว่า 1 แสนโรงแรม จาก 2 หมื่นกว่าพื้นที่ รอบโลก ยัง..ยังไม่หมดทาง HIS ยังมีบริษัทท่องเที่ยวทั่วโลกที่ให้คุณได้ออกไปสัมผัสในประเทศที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน พร้อมกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

 

 

เอช ไอ เอส มีเคาน์เตอร์ทัวร์ที่เปิดให้บริการลูกค้าอย่างเราๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และ 7 วัน ต่อสัปดาห์ ซึ่งท่านสามารถเข้ามาสำรองห้องพัก, ตั๋วเครื่องบิน และ โปรแกรมทัวร์ ได้ตลอดเวลา

ทำไมคนไทยหลายๆ คนถึงเลือกที่จะจองแพ็คเกจเที่ยว และ ตั๋วเครื่องบินผ่านบริษัท HIS หล่ะ? เหตุผลง่ายๆ เลยที่ว่าทำไมคนไทยถึงเลือกที่จะจองตั๋วเครื่องบิน และ แพ็คเกจเที่ยว ผ่าน HIS ก็เพราะว่าราคาที่ดึงดูดใจนั่นเอง จากที่เห็นและจากที่เปรียบเทียบราคาแพ็คเกจทัวร์ และ ตั่วเครื่องบิน ราคาที่ HIS ค่อนข้างจะถูกกว่าและน่าจองมากกว่าเพราะว่ามีบริการเสริมยวกเพิ่มเข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น SIM, Pocket Wifi, JR Pass, ประกันการเดินทาง และอื่นๆอีกเพียบ สำหรับแพ็คเกจเที่ยวที่ HIS จัดมาให้นั้นมีเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกง, โปรโมชั่น ออสเตรเลีย ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ, โปรโมชั่น บินไปยุโรป, บินไปโตเกียวช่วงซากุระบาน, บินไปกลับโอซาก้า และอื่นอีกเพียบ

นอกจากจะมีบริการเสริมที่น่าสนใจและน่าจองเพียบแล้วที่ H.I.S. ยังมีบริการจองตั๋วอย่างอื่นอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นตั๋วรถไฟทั่วญี่ปุ่น เช่น ตั๋ว Kansai Wide Area Pass, ตั๋ว Kintetsu Rail Pass Wide 5 วัน, ตั๋ว JR Setouchi Area Pass 5 วัน, ตั๋ว JR Takayama Hokuriku Area Tourist Pass 5 วัน, ตั๋ว JR Kansai Hiroshima Area Pass 5 วัน, ตั๋ว JR Sanyo San’in Area Pass, Sanrio Puroland & Harmonyland, Edo Wonder Land 1 Day, ทัวร์เสริม สำหรับเดินทางออกจากโตเกียวไปสถานที่ใกล้เคียง และอื่นๆอีกเพียบ

JR Pass มีแบบกี่วันบ้าง?

 

JR Pass มีแบบกี่วันบ้าง

Related Post: เช็คราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่อง จากทุกสายการบิน ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments