Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น โรงแรม ลดกระหน่ำจาก AirAsiaGo

โปรโมชั่น โรงแรม ลดกระหน่ำจาก AirAsiaGo

โรงแรม ลดสุดๆ จาก AirAsiaGo เริ่มต้นที่ 599 บาท ต่อคืน

มีใครกำลังวางแผนไปเที่ยวที่ไหน กันอยู่รึเปล่า สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ไม่มีวันหยุดยาวๆ แล้วนะจ๊ะ แต่ถ้าจะหยุดเอง ไม่ว่าจะเป็น ลาป่วย ลากิจ ลาไปโน้น ลาไปนี่ก็ได้นะ หรือจะลาไปเที่ยวดีหว่า ก็แล้วแต่เนอะ สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยว ช่วงนี้มีโปรโมชั่นออกมาเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน, แพ็คเกจ เที่ยว 3 วัน 2 คืน, โปรโมชั่น ส่วนลด โรงแรม และ อื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้คุณไปจับจอง

สำหรับโปรโมชั่น จองโรงแรมที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ และเป็นที่พูดถึงมากที่สุด คือโปรโมชั่น โรงแรมลดกระหน่ำ จาก AirAsiaGo ที่ให้คุณได้จองโรงแรมในราคาที่ถูกแบบสุดๆ ไม่รู้จะถูกไปไหน เริ่มต้นที่ 599 บาท เท่านั้น กับสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมอย่าง ประเทศไทย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กัมพูชา, มาเลเซีย, และ ญี่ปุ่น ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า โรงแรมราคาพิเศษที่ AirAsiaGo จัดขึ้นนั้นมีจำนวนจำกัดนะ จองก่อนได้ก่อน แต่ถ้าจองช้า อดไปไม่รู้นะจ๊ะ สำหรับโปรโมชั่น สุดร้อนแรง ให้คุณได้พักโรงแรม ในราคาที่ถูกสุดๆ สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโรงแรม พิเศษ จาก AirAsiaGo มีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีให้บริการในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม, และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • สามารถเลือกเข้าพัก ได้มากกว่าที่แพคเกตระบุไว้ แต่ราคาจะเปลี่ยนไปตามวันเดินทางใหม่ที่เลือก
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด
  • จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • ราคาพิฌศษ มีเฉพาะช่วงเวลา ในการจองและ การเดินทางที่กำหนด

Relate Post

เช็คแพ็คเกจ ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments