Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร ตั๋วเครื่องบิน ไปยุโรปกว่า 60 เมือง จาก Thai Airways

โปร ตั๋วเครื่องบิน ไปยุโรปกว่า 60 เมือง จาก Thai Airways

โปรโมชั่น สายการบินไทย บินไปยุโรป ราคาพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบิน ที่ให้คุณได้บินไปเที่ยวที่ทวีปยุโรป กว่า 60 เมืองเลยนะ สำหรับการบินไทยนั้น เป็นที่รู้ดีอยู่แล้ว สำหรับคนไทย ว่ามีการบริการเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย มีราคาที่สมเหตุสมผล แถมยังมอบความปลอดภัยสูงสุด ทุกเส้นทางการบิน ที่คุณเลือกใช้บริการกับสายการบินไทยอีกด้วย ด้วยประสบการณ์ ที่มีมายาวนาน ทำให้คนไทยหลายๆคน เลือกที่จะใช้บริการกับสายการบินไทย สำหรับโปรโมชั่นนี้ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ กับคนที่คิดจะบินไปเที่ยวที่ ทวีปยุโรปอยู่แล้ว เพราะว่าทางสายการบินไทยเค้าได้จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้น เพื่อเอาใจลูกค้า ส่งท้ายปลายปี 2558 นี้ กับโปรโมชั่น Europe Happiness with Stopover ส่วนเส้นทางการบิน ของสายการบินไทยที่บินไปเที่ยวยุโรปนั้นมีหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น บรัสเซลส์, ดัสเซลดอร์ฟ, ฟลอเรนท์, เจนีวา, ลักเซมเบิร์ก, ลียงมาดริด, นูเรมเบิร์ก, นีซ, สตุทท์การ์ดต, อัมสเตอร์ดัม,  เบอร์ลิน,  เบลเกรต, บาร์เซลโลนา,  บูดาเปสต์,  ฮัมบูร์ก,  ฮันโนเวอร์, ปาลมาส,  ปราก,  เวียนนา,  เอเธนส์,  มาลากา, ดับลิน,  อิสตัลบูล,  ลิสบอน,  เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก,  แมนเชสเตอร์, มอสโก, วอร์ซอ และ อื่นๆอีกเพียบ ที่รอให้คุณจองแล้ว เดินทางไปกับสายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทย อย่างสายการบินไทย

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษนี้ สำหรับการ เดินทาง ไป – กลับ บนชั้นประหยัด ในเสน้ทาง และ เที่ยวบินที่กำหนด ด้วยการบินไทย และ สายการบินพันธมิตร ตามที่กำหนด
  • ไม่มีราคาส่วนลด สำหรับบัตรโดยสาร เด็ก และ ไม่อนุญาตให้ออกบัตร สำหรับเด็กเดินทาง คนเดียว ทารก คิด 50% ของ ราคาผู้ใหญ่
  • การสำรองที่นั่ง ต้องได้รับการยืนยัน ก่อนการออกบัตร ไม่อนุญาต ให้ออกบัตรแบบ ไม่ระบุเดินทาง และ ต้องออกบัตร โดยสาร ที่ได้รับการบืนบีน การสำรองที่นั่ง
  • ที่นั่ง มีจำนวนจำกัด ในแต่ละเที่ยวบิน ราคาข้างต้น ยังๆไม่รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียม
  • ได้รับ ไมล์สะสม ตามเงื่อนไข รอยัล ออร์คิดพลัส
  • ราคาพิเศษ นี้ไม่อนุญาตให้ขายร่วมกับราคาพิเศษ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments