Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร Happy Hour จาก NokAir กลับมาอีกครั้ง

โปร Happy Hour จาก NokAir กลับมาอีกครั้ง

โปรโมชั่น Happy Hour ประจำเดือน พฤษภาคม

กลับมาอีกครั้งกับ โปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Nok Air ให้คุณได้สาย ตั๋วเครื่องบิน ในราคาที่ถูกสุดๆ คุ้ทที่สุด และหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แต่ต้องจอง ตามเวลาที่โปรโมชั่นนี้กำหนดเท่านั้นนะ โปรโมชั่น Happy Hour จาก นกแอร์ นั้นจะจองได้เวลา 9 โมงเช้าไปจนถึง 6 โมงเย็น ของวันที่จัดโปรโมชั่น สำหรับคนที่กำลังรอโปรโมชั่นนี้อยู่ คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 ส่วนเส้นทางการบินนั้นมีเพียบที่รอให้คุณจอง ไม่ว่าจะเป็น กระบี่, หาดใหญ่, นครพนม, น่าน, เชียงราย, เชียงใหม่, บุรีรัมย์, เลย,  ตรัง, นครศรีธรรมราช,  ร้อยเอ็ด,  ย่างกุ้ง, เชียงใหม่-อุดรธานี, แพร่,  และอีกหลายเส้นทาง

เงื่อนไข

  • ราคาโปรโมชั่น Happy Hour จากนกแอร์ เป็นราคาต่อเที่ยวบิน สำหรับ 1 ท่าน ซึ่งเป็นราคารวมทุกอย่างแล้ว เริ่มต้นที่ 855 บาท สำหรับเส้นทาง เลย กระบี่ เชียงราย พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น สกลนคร และ บุรีรัมย์
  • ราคาโปรโมชั่น Happy Hour จากนกแอร์ เป็นราคาต่อเที่ยวบิน สำหรับ 1 ท่าน ซึ่งเป็นราคารวมทุกอย่างแล้ว เริ่มต้นที่ 955 บาท สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่, ภูเก็ต, หาดใหญ่, นครศรีธรรมราช, ตรัง, นครพนม, ลำปาง, น่าน และ ร้อยเอ็ด
  • ราคาโปรโมชั่น Happy Hour จากนกแอร์ เป็นราคาต่อเที่ยวบิน สำหรับ 1 ท่าน ซึ่งเป็นราคารวมทุกอย่างแล้ว เริ่มต้นที่ 1,055 บาท สำหรับเส้นทาง ย่างกุ้ง, ชุมพร, แม่สอด, เชียงใหม่ – อุดรธานี, แพร่ และ ระนอง
  • ราคาพิเศษนี้สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • จำนวที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และอาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของนกแอร์ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments