Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolผิวดีจนชะนี ต้องอิจฉา กับไอเท็มเด็ดอัพสวย

ผิวดีจนชะนี ต้องอิจฉา กับไอเท็มเด็ดอัพสวย

สาวๆคนไหนอยากผิวดี จนใครๆก็อิจ เช็คไอเท็มทางนี้

สำหรับสาวท่านไหน ที่กำลังอยากจะอัพผิวสวย ไว้ไปเที่ยว หรือว่าไว้ไปออกงาน โชว์ผิวขาวมีออร่า หรือจะโชว์หลังใสๆ ของคุณต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่มีไอเท็มที่สามารถบำรุงจากภายในสู่ภายนอก หรือว่าจะเป็นการบำรุงจากภายนอกล้วนๆ ต้องไม่พลาดกับดีลล่าสุดที่ บิวตี้คูลจัดให้ประจำอาทิตย์นี้เลย เป็นดีลที่จะมาเปลี่ยน ผิวเสียๆของคุณให้สวยจะชะนีต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว กับราคาเริ่มต้นที่ต้องอ้าปากค้าง เพราะว่ามีราคาเริ่มต้นที่ถูกแสนจะถูก กับราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท เท่านั้น ส่วนแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ มีแต่แบรนด์น่าซื้อทั้งนั้นเลยนะ ซึ่งดีลนี้คุณสามารถสั่งออนไลน์ได้เฉพาะที่เว็บไซต์ Beauticool.com เท่านั้น สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ เปลี่ยนผิวพังๆ ให้ปังจนชะนีหันมองนั้น ไม่ว่าจะเป็น Laura Mericer, DHC, Daeng Gi Meo Ri, Estee Lauder, SK-II, Tony Moly, Laneige, Clinique และ Sulwhasoo สำหรับรายละเอียด ในโปรโมชั่น แต่ละแบรนด์ที่ บิวตี่คูลจัดให้นั้น จะมีอะไรบ้าง จะลดราคาเยอะขนาดไหน จะมีโปร ซื้อ 1 แถม 1 ไหม เช็คดูได้ด้านล่าง

  • Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder 29 g แป้งฝุ่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Laura Mercer ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล ไอเท็มในตำนวนที่สาวๆต้องครอบครอง ราคาเต็ม 1,590 บาท ลดราคาเหลือเพียง 890 บาท
  • DAENG GI MEO RI ซื้อ 1 ขวด ฟรี 1 ขวด แชมพู และ ครีมนวด แบรนด์ชั้นนำ อันดับ 1 ของเกาหลี แทงกีมอลี ราคาเต็ม 700 บาท ลดราคาเหลือ 199 บาท ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
  • DHC ซื้อ 1 แถม 1 วิตามิน C แบบ 60 วัน ตัวช่วยลดความหมองคล้ำ บนใบหน้าของสาวๆ ช่วยให้ผิวขาว และดูสดใส ด้วยวิตามินซี จากแบรนด์ ดีเอสซี ราคาเต็ม 760 บาท ลดราคาเหลือ 399 บาท
  • Estee Lauder ซื้อ 1 ฟรี 1 Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 7×2 เซรั่ม ลดริ้วรอย เห็นได้ชัดเจน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขั้นสุด ราคาเต็ม 1,360 บาท ลดราคาเหลือเพียง 629 บาท
  • SK-II R.N.A Power Radical New Age 15ml เพื่ออีกระดับของผิวกระชับ ด้วยสุดยอดประสิทธิภาพ ที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระชับในทุกองศา ราคาเต็ม 1,995 บาท ลดราคาเหลือเพียง 549 บาท
  • Tony Moly คูลที่สุดแล้วในเวลานี้ กับ Intense Care Galactomyces Lite Essence 96.5% 120 ml ขวดน้ำเงินขนาดทดลอง โลชั่นน้ำตบ สุดเข้มข้นที่ขายดีมากๆ ตัวช่วยยกกระชับผิว ให้กระจ่างใส ราคาเต็ม 1,290 บาท ลดราคาเหลือเพียง 509 บาท
  • Laneige White DEW Trail Kit เซ็ตผิวขาวที่สาวๆอยากได้อยากโดนมากๆ ใครอยากลองใช้ต้องซืื้อ เป็นไวท์ดิวที่กำลังโด่งดังในเกาหลี ตัวช่วยเรื่องความขาวเลยหละ ราคาเต็ม 1,200 บาท ลดราคาเหลือเพียง 329 บาท
  • Clinique All about Eyes 7 ml. เจลครีมบำรุงรอบดวงตา ช่วยให้รอบดวงตาของคุณชุ่มชื่นใต้ตา ทำให้เรียบเนียน ลดรอยคล้ำรอบดวงตา รอยบวมใต้ตา และช่วยให้ผิวใต้ตาดูขาวกระจ่างใสขึ้น ราคาเต็ม 700 บาท ลดราคาเหลือเพียง 329 บาท
  • Sulwhasoo Overnighe Vitalizing Mask EX 30ml. มาส์กบำรุงผิวเข้มข้นสูตรทิ้งไว้ข้ามคืน ตัวช่วยฟื้นฟูผิวที่สมบูรณ์แบบ ราคาเต็ม 780 บาท ลดราคาเหลือเพียง 299 บาท
[su_button url=”https://bookings.co.th/coupon/store/beauticool-com” target=”blank” style=”ghost” background=”#fdbefb” color=”#000000″ size=”14″ wide=”yes” center=”yes” radius=”round” icon=”icon: hand-o-right” icon_color=”#000000″ text_shadow=”0px 0px 0px #00000

ดีลลดราคาพิเศษ แถมยังมีโปรซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วยครั้งนี้ จากเว็บไซต์ Beauticool ที่จัดให้สาวๆโดยเฉพาะ สาวๆคนไหนอยากมีผิวสุขภาพดี ขาวใสมีออร่า ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Beauticool ครั้งนี้ ให้สาวๆได้เลือกช้อปกันแบบจุใจเลยทีเดียว ในราคาลดพิเศษขั้นสุด ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในราคานี้ เปิดให้สาวๆได้ช้อปที่บิวตี้คูล ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 กันยายน 2560

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments