Friday, April 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyสวยสะใจ งบไหนก็ปัง ราคาเริ่มต้นถูกสุดที่ Konvy

สวยสะใจ งบไหนก็ปัง ราคาเริ่มต้นถูกสุดที่ Konvy

มาแล้วโปรพิเศษประจำเดือนตุลาคม 2019 จาก Konvy

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังรอ เครื่องสำอาง และ บิวตี้ไอเทม จากแบรนด์ชั้นนำลดราคาอยู่ในตอนนี้ โอกาสของสาวๆมาถึงแล้วนะ เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Konvy กำลังออกโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เชื่อได้เลยว่าต้องมัดใจสาวๆไทยอย่างแน่นอน กับโปรโมชั่น ‘สวยสะใจ งบไหนก็ปัง’ กับราคาสินค้าจากแบรนด์ดังๆ ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท เท่านั้น โปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้จากทางเว็บไซต์ Konvy สามารถเริ่มช้อปปิ้งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2562 เท่านั้น ส่วนแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น BeNice, Color Up, It’s Skin, Eglips, Miss O, Oriental Princess, Hatomugi และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับราคาของสินค้า จะแยกออกเป็นหมวดๆ เพื่อง่ายกับการช้อปปิ้ง ดูได้ตามลิสด้านล่างเลย

  • ราคาไม่เกิน 99 บาท
  • ราคาไม่เกิน 199 บาท
  • ราคาไม่เกิน 399 บาท
  • ราคาไม่เกิน 499 บาท
  • ราคาไม่เกิน 999 บาท

ในโปรโมชั่นนี้ สาวๆจะได้เจอกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่มีราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุด กับราคาเริ่มต้นเพียง 24 บาท เท่านั้น โปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้จะจัดตั้งแต่วันนี้ และ หมดเขตในวันที่ 20 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะถอยเครื่องสำอาง หรือ ว่าจำเป็นสกินแคร์ แนะนำว่าต้องรีบกันหน่อย เพราะว่าสินค้าจากทางเว็บไซต์ Konvy มีจำนวนจำกัด สินค้าจากบางแบรนด์ก็ขายหมดไปแล้วก็มี เพราะฉะนั้นใครที่ผ่านมาเห็นโปรโมชั่นนี้ รีบพุ่งตัวด่วนๆ รายละเอียดเพิ่มเติม เช็คดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments