Saturday, April 20, 2024
Homeโรงแรมไปเที่ยว เซนได พักที่ไหนดี?

ไปเที่ยว เซนได พักที่ไหนดี?

โรงแรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในเมือง เซนได ประเทศญี่ปุ่น

Sendai

เซนได เป็นเมืองที่ค่อนข้างใหญ่เมืองนึงของประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีประชากรอยู่ประมาณ 1 ล้านกว่าคน ที่นี่เป็นจุดศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ของภูมิภายตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่น เมืองเซนไดถือได้ว่าเป็นเมืองที่มี ทัศนียภายที่งดงามมากๆ ไม่ว่าจะเป็น แม่น้ำฮิโระเซะ และ ต้นไม้รอบๆ เมืองที่มองไปทางไหนก็ดูเขียวสบายตาในทุกๆที่ ที่เซนไดนั้นมีเทศกาลเยอะมาก ทำให้เป็นอีกหนึ่งแรงดึงดูด ให้นักท่องเที่ยวพามาดูเทศกาลต่างๆ ที่เมืองเซนไดจัดขึ้น เทศกาลสำคัญๆ ก็จะมี เทศกาลเซนไดอะโอบะ, เทศกาลเซนไดทานาบาตะ, เทศกาลมิจิโนกุโยซาโกย, เทศกาลประดับไฟปลายปีของเมืองเซนได, เทศกาล Jozenji Street Jazz Festival นอกจากนี้ยังมีเทศกาลที่น่าสนใจหลายๆ เทศกาล สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองเซนไดมีเพียบ ยกตัวอย่างเช่น ปราสาท เซนได, Osaki Hachimangu Shrine, วัดรินโนจิ, เทวรูปใหญ่ เจ้าแม่กวนอิม, ศาลเจ้าโทโชกู และ สุสาน Zhihoden Mausoleum สถานที่ช้อปปิ้งในเมืองเซนไดที่เป็นที่นิยมเลยต้องไปที่ ย่านช้อปปิ้ง ที่ย่าน อิจิบังโจ เป็นถนนช้อปปิ้ง ชื่อดังที่มีชื่อเสียงมากที่นี่มีสินค้าให้ช้อป หลากหลาย อาหารขึ้นชื่อของเมืองเซนไดก็มีนะ คือลิ้นวัวย่าง เป็นลิ้นวัวที่นำไปหมักกับซอสแล้วกินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมากๆ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และ ชาวเมืองเซนได

สำหรับคนที่วางแผนจะไปเที่ยวที่เมือง เซนได ประเทศญี่ปุ่น แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะไปพักที่ไหนดี ด้านล่าง เป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยม สำหรับคนไทย ที่อ้างอิงมาจากการจอง แล้ว เข้าพัก จากเว็บไซต์ จองโรงแรมชื่อดังต่างๆ เพราะคะแนนรีวิวของแต่ละโรงแรม

โรงแรมที่ได้รับความนิยมในเมือง เซนได ประเทศญี่ปุ่น

Hotel Monterey Sendai

Hotel Monterey Sendai โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับคะแนนรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพักที่โรงแรมนี้ 8.0 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเขต อาโอบะ ซึ่งคุณสามารถใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ก็จะถึงรถไฟ เซนได โรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีค็อฟฟี่บาร์ และ บริการนวด ทางโรงแรมมีให้บริการ Wi-Fi ทั่วโรงแรม ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 2,374 บาท

……………………………

Richmond Hotel Sendai

Richmond Hotel Sendai โรงแรมระดับ 3 ดาว ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวยที่เคยไปพัก 8.0 คะแนน เต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเขต อาโอบะ ห่างจากสถานีรถไฟ Kita Yobancho Station เพียง 10 นาทีโดยการเดิน โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ปลอดบุหรี่ซื่อเหมาะมากๆ สำหรับคนไทยเพราะว่าโรงแรมในญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะกี่ดาวก็ตาม จะมีกลิ่นบุหรี่ติดในห้องเสมอๆ โรงแรมนี้มีอุปกรณ์ครบถ้วน ในห้องพักมีบริการอินเตอร์ทุกห้อง โดยรอบของโรงแรมมีร้านอาหารอร่อยๆมากมาย ที่โรงแรมนี้ยังตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง คุณสามารถใช้เวลาเดินเพียง 20 นาที ไปยัง Sendai Mediatheque ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 2,099 บาท

……………………………

The Westin Sendai

The Westin Sendai โรงแรมระดับ 4 ดาว ครึ่ง ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว 8.8 คะแนนเต็ม 10 คะแนน โรงแรมนี้ได้วิวที่ดีมากๆ มองเห็นเมืองเซนไดทั้งเมือง โรงแรมตั้งอยู่ในเขต อาโอบะ ที่นี่อาหารเช้าอร่อยมาก ทางโรงแรมมีบริการอ่างจากุซซี่ ภายในตกแต่งด้วยความหรูหรา โรงแรมอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว อย่าง Sendai Mediatheque โดย การเดินเพียง 20 นาที ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 6,927 บาท

……………………………

Hotel Metropolitan Sendai

Hotel Metropolitan Sendai โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยว 8.2 คะแนนเต็ม 10 คะแนน ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 4,470 บาท โรงแรมตั้งอยู่ในเขตอาโอบะ คุณสามารถใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที ไปยังสถานีรถไฟ เซ็นได ภายในโรงแรมมีบริการ ร้านทำผม บริการนวด และ ค็อฟฟี่บาร์ โรงแรมมีให้บริการ Free Wi-Fi

……………………………

Mitsui Garden Hotel Sendai โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการรีวิวจากนักท่องเที่ยวที่เคยไปพัก 8.4 คะแนน เต็ม 10 คะแนน ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพัก 1 คืนอยู่ที่ 2,946 บาท ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยความหรูหรา โมเดิร์น นักท่องเที่ยว ที่มาพักโรงแรมนี้สามารถผ่อนคลายกับสปา และบริการนวดหน้า ขัดผิว รอบนอกของตัวโรงแรมมีร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย

……………………………

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments