Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสารกลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ทำไมกาสะลองไม่ได้ไปเกิด?

กลิ่นกาสะลอง ตอนจบ ทำไมกาสะลองไม่ได้ไปเกิด?

ตอนจบกาสะลอง ทำให้ผู้ชม มีคำถามว่า ทำไมกาสะลอง ถึงไม่ได้ไปเกิด

เชื่อได้เลยว่าวันนี้หลายๆคนมาทำงานสายแน่นอน เนื่องจากเมื่อวานนี้เป็นตอบจบ ของละครชื่อดังทางช่อง 3 อย่าง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “อุรัสยา เสปอร์บันด์” รับบทคู่กับ “เจมส์ มาร์” เป็นละครที่เข้มข้น ตั้งแต่ต้นจนจบ แต่จะมีกลางๆเรื่องที่ผู้ชมหลายๆท่าน บ่นเรื่องกาสะลอง ว่าถ้าไม่เรียก “พ่อเจ้า” ก็รอดไปอยู่กับหมอนานละ สำหรับละครกลิ่นกาสะลองนั้น มีทั้งหมด 15 ตอนด้วยกัน ตอนจบบริบูรณ์ที่ผ่านมา ก็คือวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 เป็นตอนที่อาจจะทำให้คนดูหลายๆท่าน เครียด เนื่องจาก อี่นายซ้องปีบ ที่เล่นได้ร้ายสุดๆ และ นางเอกของเรา กาสะลองก็ถูกทำร้ายได้น่าสงสานสุดๆ จนทำให้เกิดทำถามในโลกโซเชียล ว่าทำไม ซ้องปีบ เลวขนาดนี้ทำไมเกิดใหม่ถึงได้ดี?

ทางด้านผู้เขียนบทละครอย่าง “ปารดา กันตพัฒนกุล” ซึ่งเป็นผู้ที่เขียนบทโทรทัศน์ ละครกลิ่นกาสะลอง ได้ให้คำตอบสำหรับคำถามว่า กาสะลอง ถึงไม่ได้ไปเกิดใหม่ สำหรับคำตอบก็คือ กาสะลองนั้นยังติดอยู่กับสัญญา ที่ทำให้เธอนั้น ไม่สามารถไปไหนได้ เหตุเกิดจากเสี้ยววินาทีลมหายใจสุดท้ายของเขา ไม่มีใคร และ คำสัญญาของพระเอก ที่จะกลับมาหา ด้วยเหตุนี้ ทำให้กาสะลอง ไม่ได้ไปเกิด แต่ในขณะที่ตัวละครอื่นๆ ที่มีชะตากรรมเดียวกัน ได้ไปเกิดใหม่

หลังจากผ่านชาตินั้นมาแล้ว ผีกาสะลอง ก็ได้รู้ว่า หมอทรัพย์มาเกิดใหม่ เป็นคุณหมอทินกฤต และ ซ้องปีบ เกิดมาเป็นพริมพี่ ซึ่งเธอยอมไม่ได้ เพระาว่าความรู้สึกว่าหมอทรักย์ไปอยู่กับซ้องปีบ แล้ว ทิ้งให้เขาตาย เมื่อชาติภาพใหม่กลับคืนมา แล้วสองคนนี้ดันเป็นคู่หมั้นคู่หมายกันอีก ทำให้เธอทนไม่ได้นั่นเอง ตัววิญญาณของกาสะลองนั้นจะเป็นผีที่น่าสงสาร และ มีเหตุผลที่ต้องการรอคอยนั่นเอง บทสรุปของ ละครเรื่องกาสะลอง สุดท้ายแล้ว กาสะลองก็ได้ไปเกิดใหม่ และ ก็ได้กลับมาเจอกับหมอทรัพย์อีกครั้ง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments