Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสารข่าวดีอาการ น้ำตาล เดอะสตาร์ ดีขึ้นหลังจากหยุดเลือดได้สำเร็จ

ข่าวดีอาการ น้ำตาล เดอะสตาร์ ดีขึ้นหลังจากหยุดเลือดได้สำเร็จ

อัพเดทอาการล่าสุดของ น้ำตาล เดอะสตาร์

หลังจากเมื่อวานที่ได้มีการเฝ้าติดตามอาการป่วยของนักร้องสาว “น้ำตาล เดอะสตาร์” หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ซึ่งเป็นนักร้อง และ นักแสดงที่หลายๆคนรู้จักในบท “หมวดรัน” จากซิทคอม “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” เป็นนักร้องนักแสดงที่มีอายุเพียง 28 ปี ได้มีอาการภาวะเลือดออกปาก และ จมูกจนหมดสติ และมีภาวะหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง จนทีมแพทย์ต้องทำการปั้มหัวใจถึงดึงสัญญาญชีพกลับมาได้สำเร็จ สำหรับอาการล่าสุดของน้อง ยังอยู่ในอาการโคม่า และ ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ตลอดทั้งวันได้มีการรายงานข่าวของ น้ำตาลออกมาเป็นระยะๆ แต่ก็ยังคงไม่มีอะไรคือหน้า จนกระทั้งช่วงเย็นๆพี่สาวของน้ำตาลได้ออกมาให้ข่าวว่า ทางทีมแพทย์ไม่สามารถวินิจฉัย และ ระบุสาเหตุของอาการได้แน่ชัด เพียงแต่บอกว่าน่าจะเกิดจากอาการปอดแตก

วันที่ 13 มิถุนายน 2562 จากการติดตามอาการล่าสุดทางทีมแพทย์ได้แจ้งมาว่า สามารถควบคุมเลือดให้หยุดไหลได้สำเร็จแล้ว แถมสัญญาญชีพจรของน้องน้ำตาล เดอะสตาร์ เริ่มกลับมาดีขึ้น ข่าวนี้ถือได้ว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับทีมแพทย์ผู้รักษา ถึงอย่างไรก็ตามอาการป่วยของน้อง และ อาการล่าสุด ทางทีมแพทย์ที่ทำการรักษา มีกำหนดการแถลงข่าวในวันนี้ (13 มิถุนายน 2562) เวลา 14.00 น.

ทีมแพทย์โรงพยาบาลศิริราชแถลงอาการ “น้ำตาล เดอะสตาร์” จากโรงพยาบาลศิริราช

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments