Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookจองบัตรรถไฟ JR Pass ที่ Klook รับได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้แล้ววันนี้

จองบัตรรถไฟ JR Pass ที่ Klook รับได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้แล้ววันนี้

จองบัตร JR Pass ผ่าน Klook สามารถรับได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิแล้ววันนี้

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีมากสำหรับคนไทย ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากตอนนี้ ทางบริษัท Klook ประเทศไทย ที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วสำหรับเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดได้มีการให้บริการพิเศษ สำหรับคนไทย ที่เลือกเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น แล้วมีความต้องการจะซื้อตั๋วรถไฟ JR Pass ตอนที่กดสั่งซื้อบนเว็บไซต์ Klook หรือ แอพพลิเคชั่นของ Klook สามารถเลือกรับ Exchange Order ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่เราสามารถรับบัตร JR Pass ได้เร็วกว่า ใช้เวลารอเพียง 3-5 วันทำการเท่านั้น

สำหรับสถานที่รับบัตร สามารถรับได้ที่ชั้น B ตั้งอยู่ที่ โซน RC6 ติดกับสถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรลลิงค์ (Airport Rail Link) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เวลาที่สามารถรับบัตรได้ 

เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น. ของทุกวัน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
  • สำหรับบัตรบางประเภทเท่านั้น

ใครที่กำลังหาซื้อบัตรรถไฟ JR Pass ของประเทศญี่ปุ่นอยู่ในตอนนี้ จากที่ได้อ่านรีวิว จากคนไทยหลายๆคน ที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศ ญี่ปุ่นบวกกับประสบการณ์ตรง ต้องบอกตรงนี้เลยว่า การเลือกซื้อตั๋วผ่านบริษัทที่ให้บริการจำหน่ายตั๋วอย่างเว็บไซต์ Klook ในประเทศไทย มันเป็นอะไรที่สะดวก และ สบายกว่ามากๆ แถมยังมีราคาที่ถูกกว่าการเดินทางไปซื้อที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และ ตอนนี้ ยังสามารถแลกรับบัตรได้ด้วยตัวเองที่สนามบิน สุวรรณภูมิอีกด้วย ใครที่สนใจอยากจะซื้อตั๋ว JR Pass หรือบัตร เข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก สามารถเช็ครายละเอียดการซื้อตั๋วผ่าน Klook ที่มาพร้อมกับคูปองส่วนลดพิเศษๆ ได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments