Friday, March 29, 2024
Homeโปรโมชั่น สถานบริการเสริมความงาม และ สุขภาพGoWabiฉลองครบรอบ 3 ปี Gowabi ลดราคาจัดหนักสูงสุด 95%

ฉลองครบรอบ 3 ปี Gowabi ลดราคาจัดหนักสูงสุด 95%

Gowabi 3rd BDAY Sale ลดราคาพิเศษเมื่อจองผ่านออนไลน์

เว็บไซต์ที่ให้บริการจองสปา และ นวดจากร้านดังมากมายทั่วประเทศไทยอย่างเว็บไซต์ Gowabi ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการสำรองที่ สำหรับการใช้บริการผ่อนคลายความเครียดหลักจากการทำงานหนักๆ หรือ จากการเรียนหนักๆ การเข้าร้านสปาถือว่าช่วยได้เยอะมากๆ นอกจากจะช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ใช้งานมาอยากหนักหน่วง หรือ ว่าใครที่ทางงานออฟฟิศเป็นประจำ ก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับ office syndrome ซึ่งเป็นอาการปวดที่ใครๆก็สามารถเป็นได้ ซึ่งกลุ่มอาการ office syndrome เป็นกลุ่มอาการที่เกิดขึ้นกับคนที่ทำงานออฟฟิศ เนื่องจากลักษณะงานที่ต้องนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานานๆ หรือ ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วยท่าทางซ้ำๆ เป็นเวลานาน ก็จะทำให้เกิดโรคนี้ได้ แถมยังก่อให้เกิดความผิดปกติต่างๆของร่างกายอีกด้วย

ออฟฟิศซินโดรม หรือ กลุ่มอาการปวดกล้ามเนื้อ และ เยื่อพังผืด เป็นอาการปวดกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาการชาที่บริเวณ แขน หรือ มือ จากการที่เส้นประสาทส่วนปลายถูกกดทับอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องทั่วๆไป เป็นปัญหาที่ต้องถูกรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการดูแลสุขภาพของตนตั้งแต่เนิ่นๆ จะสามารถช่วยลดเความเสี่ยงของการเกิดอฟฟิศซินโดรมได้ ใครที่อยากจะไปนวดผ่อนคลายเพื่อลดอาการปวดจากออฟฟิศซินโดรม แนะนำให้เข้าไปเลือกจองบริการนวดกับทางเว็บไซต์ Gowabi ในช่วงนี้เลย เนื่องจากว่าทางเว็บไซต์ โกวาบิ กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่ทำการจองบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ลดราคาสูงสุดถึง 95% แถมยังมีของแถมให้กับลูกค้าเพียบ บอกเลยว่างานนี้มีแต่คำว่า คุ้ม และ คุ้ม เพราะว่ามีส่วนลดยังไม่พอ ยังมีของแถมให้กับลูกค้าอีกด้วย สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ฉลองวันเกิดของทางเว็บไซต์ Gowabi ยกตัวอย่างเช่น Let’s Relax Onsen Thong Lor, Glam Lab, Nadlada Clinic, SPA Cenvaree, Lashury Eyelash, Sleep Salon & Nails, Nnail Gatewar, Aquila Clinic, TAZiTa Spa & Design และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับร้านที่เข้าร่วมรายการ ลดราคาฉลองวันเกิดของ Gowabi จะมีรูปแปะไว้ชัดเจนเลยว่า “3RD Brithday SALE” ในรูปร้านต่างๆนั่นเอง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับโปรโมชั่นนี้ สามารถเช็ครายละเอียดดูได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments