Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสารชาวเน็ตโวย ขึ้นแฮชแท็ก #SaveSpiderMan

ชาวเน็ตโวย ขึ้นแฮชแท็ก #SaveSpiderMan

เป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ Sony และ Disney ไม่สามารถตกลงผลประโยชน์กันได้

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวประเด็นร้อนที่สุดของวันนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากทาง Disney และ Sony ไม่สามารถทำข้อตกลงเรื่องผลประโยชน์ กันได้ ทำให้ตัวละคร Spider Man จะไม่ได้อยู่ใน MCU (Marvel Cinematic Universe) อีกต่อไปแฟนๆเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ marvel ต่างก็ถามกันเป็นเสียงเดียวกันว่า Tony Stark หรือ Iron Man ตายไปเพื่ออะไร?

หลังจากการเจรากันไม่ลงตัว ทำให้ Spider-Man อาจจะไม่ได้อยู่ในภาพยนต์ของทางค่าย Marvel อีกต่อไป ซึ่งทางค่ายอาจจะเสียซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีชื่อเสียงอย่างสไปเดอร์แมน ไปเนื่องจากการเจรจาที่หาข้อสรุปไม่ได้ เพราะว่าผลประโยชน์มันไม่ลงตัว ทำให้ผู้ใช้ Twitter ได้ออกมาขึ้นแฮชแท็ก #SaveSpiderMan กันเยอะมากๆ สำหรับบอสของ Marvel Studios หรือที่รู้จักกันในชื่อ Kevin Feige ได้ออกมาประกาศว่า จะไม่ผลิตภาพยนต์ Spider-Man แบบฉายเดียวของ Sony อีกต่อไป หลังจากที่แฟนๆทราบถึงข่าว ว่าจะไม่มีตัวละคร Spider-Man อีกต่อไปในภาพยนต์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ จากจักรวาลมาเวล ในอนาคต

ที่ Comic-Con เมื่อเดือนที่แล้วทาง Marvel Studios ได้กำหนดเวลาฉายภาพยนต์ และ รายการโทรทัศน์ ที่จะกำหนดการฉาย ภายใน 2 ปี ถัดไป รวมไปถึงการเปิดตัว ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดอีกด้วยอย่าง Black Window สำหรับตารางการฉายหนังนั้นจะมี Thor, Black Window, Doctor Strange และ Loki แต่หนังทั้งหมดของค่าย Marvel ไม่เนื้อเรื่องของ Spider-Man ร่วมอยู่ด้วยเลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments