Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อปเมคอัพ และ สกินแคร์ แบรนด์ Fresh ที่ Sephora รับฟรี Gift

ช้อปเมคอัพ และ สกินแคร์ แบรนด์ Fresh ที่ Sephora รับฟรี Gift

แจกของแถมกระจุย เมื่อช้อปที่ Sephora กับแบรนด์ FRESH

ช้อปเมคอัพ และ สกินแคร์ แบรนด์ Fresh ที่ Sephora รับฟรี Gift

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ ที่ได้ชื่อว่าบำรุงผิวได้ดีที่สุดเป็นแบรนด์ดังจาก อเมริกา เป็นการผสมผสาน เทคโนโลยี กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว แถมใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุด ทำให้แบรนด์ เฟรชได้รับความนิยม และได้รับความน่าเชื่อถือ ในฐานะแบรนด์ระดับโลก ตอนนี้แบรนด์ Fresh นั้นได้นำเข้ามาขายให้กับคนไทยที่เว็บไซต์ Sephora แล้วนะ สำหรับสินค้าขายดีจากแบรนด์ FRESH นั้นมีหลายตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 เป็นลิปบาล์มยอดนิยม แถมยังได้รับรางวัล  Best Lip Balm จากนิตยสาร Allure อีกด้วย สินค้าตัวนี้ได้รัยการผสมผสานของน้ำตาล และ น้ำมันสกัดจากผล ฺBlack Currant ที่มีทั้งกรดไขมันหลายชนิดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณพร้อมกับช่วยปกป้องจากแสงแดดอีกด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาริมฝีปากคล้ำ หรือว่าไม่มั่นใจเพราะว่าริมฝีปากดำ แนะนำเลย นอกจากนี้ ยังมีเจลบำรุงผิวตาอย่าง Lotus Eye Gel  ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับแบรนด์ Fresh อีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่น ล่าสุดจาก Sephora ที่มอบคุณสุขสุดๆ ให้กับคนที่ต้องการช้อปปิ้ง สินค้าจากแบรนด์ Fresh ก็คือ Free Gift นั่นเอง สำหรับ Online Exclusive เท่านั้นนะ นั่นก็คือ ต้องสั่งออนไลน์ เท่านั้น ถึงจะได้ Free Gift สำหรับของแถมนั้นมี 2 อย่างด้วยกัน ดูได้ตามลิสด้านล่างเลย

  • ได้รับ Rose Face Mask 20 ml เมื่อคุณซื้อ Fresh Masks 1 ชึ้นขึ้นไป
  • ได้รับเพิ่ม Black Tea Face Mask 20 ml เมื่อคุณซื้อ Fresh Masks 2 ชิ้นขึ้นไป

โปรโมชั่น Free Gift จากแบรนด์ Fresh นั้น สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments