Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสารดราม่าแฟน F4 ไม่พอใจ ต๊อบเถ้าแก่น้อย หลังเซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

ดราม่าแฟน F4 ไม่พอใจ ต๊อบเถ้าแก่น้อย หลังเซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

เป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล ประเด็นดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงสุดๆหลังโลกทวิตเตอร์ ได้พากันติด #ล่องเรือTaokaenoiXF4 มาพร้อมกับคำด่า และ คำวิพากษ์วิจาร เกี่ยวกับกิจกรรม Taokaenoi Exclusive เพื่อที่จะได้ล่องเรือกับ F4 ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมานี้ และ แฟนคลับผู้โชคดีทั้งหมด 100 คน จะได้ร่วมล่องเรือไปกับ 4 หนุ่ม F4 เช่น ลีออน, เหลียง, ดาร์เรน, ดีแลน หวัง, ซีซาร์ อู๋ ดาราชื่อดังจาก ซีรี่ส์ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

สำหรับกติกาในการร่วมสนุกเพื่อที่จะได้เป็นผู้โชคดี ลุ้นกระทบไหร่กับดาราดังกล่าว นั้นสำหรับผู้โชคดี 100 คน แรกแบ่งเป็นผู้ที่ส่งใบเสร็จชิงโชค 50 คน และ Top Spender 50 อันดับแรก และ ยังมีรายงานอีกด้วยว่า Top Spender อันดับที่ 1 และ 2 ได้ซื้อสาหร่ายไปประมาณ 150,000 บาท

ตามตารางเวลางานซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 17.30 น. แต่เวลาถูกเลื่อนไปเนื่องจากหนุ่มๆ F4 ถูกเชิญไปเข้าร่วมงานวันเกิดของคุณมิ้น ประภัทสสร วิริยะกิจนุกูล ซึ่งเป็นภรรยา ของคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อยนั่นเอง ทำให้แฟนคลับต้องรอไปจนถึงเวลา 18.15 น. แถม 4 หนุ่ม F4 ต้องบินกลับคืนนั้นด้วย เนื่องจากเวลาพบเจอแฟนคลับมีจำนวนจำกัด

และเมื่อถึงเวลาจัดกิจกรรมกับแฟนคลับ ทางแฟนคลับก็ยังไม่ได้ใกล้ชิดกับ 4 หนุ่ม F4 เท่าที่ควรเหตุผลก็เพราะในช่วงเวลากิจกรรม ได้มีการเชิญหนุ่ม F4 มาเซอร์ไพร์วันเกิดคุณมิ้นอีกครั้ง งานนี้ทำให้แฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก แถมยังทำให้เวลฃาในการใช้สิทธิ์ ไฮทัส และ ถ่ายรูป เหลือเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ด้วยเวลาที่มีน้อยมากๆ ทำให้แฟนคลับหลายๆท่านไม่ได้ถ่ายรูปกับ หนุ่มๆ F4

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น หลังจากเสร็จกิจกรรมกับแฟนๆคลับ ที่มายืนรอเพื่อส่งหนุ่มๆ F4 แต่พบว่าทางหนุ่ม F4 ต้องเข้าไปถ่ายรูปกับแขก VIP ทำให้แฟนคลับไม่พอใจเข้าไปอีก ภายหลังแฟนคลับได้ออกมาวิจารณ์ถึงการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ และ ยังได้พูดย้อนไปถึง การแสดง “เดียว 12 ของโน๊ต อุดม แต้พานีช” ซึ่งเถ้าแก่น้อยเป็นสปอนเซอร์หลักในงาน และ ได้อนุญาตเพื่อนไฮไซ ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาวกลางงานแสดงอีกด้วย งานนั้นก็โดนผู้ชม วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมเช่นเดียวกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments