Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสารดีเจดัง โดนต้มยกแก๊ง ซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น แต่ไม่ได้บิน

ดีเจดัง โดนต้มยกแก๊ง ซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น แต่ไม่ได้บิน

ดีเจดาด้า ดีเจแนน ดีเจเป้ เดินหน้าแจ้งความ โดนต้มขายตั๋วเครื่องบิน

ขอบคุณภาพจาก djaoy, djdada, djpae

เป็นข่าวดังเลยทีเดียว สำหรับดีเจวิทยุคลื่นดัง อย่างดีเจด้าด้า ดีเจพี่อ้อย ดีเจแนน และ ดีเจเป้ ได้มีการเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ทองหล่อ เรื่องโดนโกงหลังได้มีการโอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่ได้บิน เนื่องจากติดต่อกับคนขายตั๋วเครื่องเล่น ซึ่งเป็นคนรู้จักกันไม่ได้ จากการรายงานได้ระบุว่า มีผู้เสียหาย รวมๆแล้วกว่า 300 คน และ มูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท

ทางดีเจดาด้าได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ พร้อมหลักฐานการโอนเงินในการซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่ได้ซื้อกับ นายยุทธนา ธรรมพรต ในเคสของดีเจดาด้า วรินดา พร้อมด้วย ญี่ปุ่น ณภัทร และ ดีเจอ้อย นภาพร ได้เข้าแจ้งความเรื่องตั๋วเครื่องบิน ซึ่งโอนเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปแล้ว แต่ไม่ได้เดินทาง มีผู้เสียหายรวมเกือบ 300 คน แล้วทางดีเจดาด้า ได้พูดเอาไว้ว่า “ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเสียรู้มิจฉาชีพแบบนี้ เพราะความไว้ใจคนมากเกินไป ยังไงระวังกันด้วยนะคะ”

“ตอนนี้ทางเข้าได้ปิดเครื่องหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่คาดการณ์เอาไว้ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเลยน้อง บางคนเก็บเงินจากการทำงานเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง และ ครอบครัวเขาปีละไม่กี่วัน น้องเอาเงินเขาไปดำรงชีวิตต่อได้ยังไง กินเข้าไปลงหรอ? น้องๆที่ออฟฟิศก็โดนไม่ใช่น้อยๆ ราคาตั๋วที่ซื้อก็ไม่ได้ถูกมาก แต่อุดหนุนน้อย เพราะคิดจะดูแลกัน”

ทั้งนี้ทางแหล่งข่าวได้แจ้งเข้ามาว่า นายยุทธนา ธรรมพรต คู่กรณีของเหล่าดีเจคลื่นดัง ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ในวันที่ 9 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ส่วนวันนี้ คือวันที่ 10 เมษายน 2562 ทางดีเจเป้ วิศวะ ก็จะเดินทางเข้าไปแจ้งความกรณีโดนโกงตั๋วเครื่องบินอีกราย เคสเดียวกันกับดีเจดาด้า ที่สน.ทองหล่อ เวลา 15.00 น.

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments