Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมH.I.S. Toursตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น การบินไทย ราคาพิเศษ

ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น การบินไทย ราคาพิเศษ

โปรโมชั่น จองตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ญี่ปุ่น ถูกที่สุด

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวที่ต่างประเทศ อย่างประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะเดินทางไปเที่ยว ในฤดูหนาว ในช่วงเดือน มกราคม ไปจนถึงกุมภาพันธ์ ต้องไม่พลาด ที่จะจอง ตั๋วเครื่องบิน กับสายการบิน Full Services ที่ดีที่สุดของประเทศไทย กับสายการบินไทย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายการบินที่ดีที่สุด ในแถมเอเชีย ต้องไม่พลาด กับโปรโมชั่น จองตั๋วเครื่องบิน แบบ ไป-กลับ ในราคาที่ถูกมากๆ หลังจากที่ได้เช็คราคาตั๋วเครื่องบิน ทั้งแบบ Low Cost และ แบบ Full Service แล้ว ราคาแตกต่างกันไม่มาก ต่างกันที่หลักร้อยบาทเท่านั้น ซึ่งราคาจะเทียบหลังจากที่หักภาษีแล้ว สำหรับราคาโปรโมชั่น ของสายการบินไทยนั้น ราคาจะอยู่ที่ 14,785 บาทเท่านั้น แต่มีเงื่อนไข อยู่ที่ว่า คุณต้องต้องตั๋วเครื่องบิน ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป อย่างที่คุณรู้ดีอยู่แล้ว ว่าสายการบินไทย เป็นสายการบิน ที่ให้บริการแบบ Full Service ที่ได้รับมาตรฐาน ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเรียกเก็บเพิ่มเติม และที่สำคัญอย่างยิ่งเลย ราคาตั๋วเครื่องของสายการบินไทย กับโปรโมชั่น ล่าสุดครั้งนี้ เป็นราคาที่รวมค่าโหลดกระเป๋า + อาหารเสิร์ฟ และ เครื่องดื่มบนเครื่องแล้ว สำหรับใครที่สนใจอยากจะจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินไทย แนะนำให้รีบจองหน่อย เพราะว่าตั๋วเครื่องบิน ในราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด ในทุกเที่ยวบิน

สำหรับเส้นทางการบิน ในโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินไทย มีหลากหลายเส้นทางการบิน ไปที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ฟุกุโอกะ, นาโกย่า, โตเกียว (นาริตะ), โอซาก้า, โตเกียว (ฮาเนดะ), และ ฮอกไกโด (ซัปโปโร) โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินไทย สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ Hisgo ประเทศไทยเท่านั้น

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ มีเฉพาะการสำรองที่นั่งออนไลน์ ด้วยตัวเองเท่านั้น
  • ไม่สามารถสำรองที่นั่งกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ได้
  • ราคาข้างต้น เป็นราคาตั๋วไป-กลับ ชั้นประหยัด
  • เดินทางกับสายการบินไทย Thai Airways International (TG) เท่านั้น
  • ตั๋วโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด ในแต่ละเทียวบิน
  • หากไม่พบราคาโปรโชั่น อาจจะเป็นได้ว่า ตั่วโปรโมชั่นนั้น ถูกจองเต็มหมดแล้ว
  • ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments