Tuesday, April 16, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineนับถอยหลัง วันหยุดยาว สงกรานต์นี้มีกระเป๋ายัง?

นับถอยหลัง วันหยุดยาว สงกรานต์นี้มีกระเป๋ายัง?

ช้อปกระเป๋าเดินทางคู่ใจ รับส่วนลดสูงสุด 50%

เตรียมตัวนับถอยหลังกันรึยังเอ๋ย สำหรับวันหยุดยาวๆที่คนไทยต่างรอคอยกันมากที่สุด ใช่แล้วหละ นั่นก็คือวันสงกรานต์นั่นเอง เป็นวันที่คนไทยทุกคนต่างรอคอย เป็นช่วงเวลาที่เราสามารถวางแผนเดินทางไปเที่ยวทั้งใกล้และไกล ได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวในประเทศ หรือ จะเป็นการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เริ่มวางแผนเดินทางไปเที่ยว แนะนำให้รีบเช็ค รีบจองโรงแรม และ ตั๋วเครื่องบินได้แล้วนะ ไม่งั้นเต็มหมดแน่นอน และต้องจองเนิ่นๆด้วยนะ ไม่งั้นอดเที่ยวแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหา กระเป๋าเดินทางคู่ใจไว้ไปเที่ยวได้ทั้งใกล้และไกลอยู่ในตอนนี้ ไม่ควรพลาดที่จะเช็คโปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก เซ็นทรัลออนไลน์ ที่ให้คุณได้เลือกช้อป กระเป๋าเดินทาง ในราคาที่พิเศษสุดๆ รับส่วนลดสูงสุด 50% เลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสช้อปกระเป๋าเดินทาง จากแบรนด์ดังๆ คุณภาพสูงๆ ต้องเข้าไปเช็คกับโปรโมชั่น Luggage Fair รับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับกระเป๋าเดินทางที่ร่วมรายการ เราไปดูกันดีกว่า ว่าในโปรดมชั่นนี้นั้นมี กระเป๋าเดินทางแบรนด์ไหนเข้าร่วมรายการบ้าง

  • American Tourister รับส่วนลด 50%
  • Caggion รับส่วนลด 55%
  • Delsey Paris รับส่วนลด 70%
  • Legend Walker รับส่วนลด 40%
  • Samsonite รับส่วนลด 50%

Related Post:

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Central Online ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments