Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสารน้ำตาล เดอะสตาร์ จากไปอย่างสงบ

น้ำตาล เดอะสตาร์ จากไปอย่างสงบ

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง น้ำตาลจากไปอย่างสงบ

ถือได้ว่าเป็นข่าวเศร้าที่สุดของวงการบันเทิงของเช้าวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เลยก็ว่าได้ กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ ที่คนทั่วไปรู้จักกันดีในนาม ผู้หมวดรัน จากละคร ผู้กองเจ้าเสน่ห์ จากกรณีที่มีอาการป่วยที่ยังคงเป็น ปริศนาทางการแพทย์ในขณะนี้ ด้วยอาการที่มีเลือดไหลออกจากทางปาก และ จมูก ทำให้เกิดอาการโคม่า และ ไม่รู้สึกตัว ต่อมาได้ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ทางโรงพยาบาลได้ออกมายอมรับว่า อาการป่วยของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทางโรงพยาบาลก็เพิ่งเคยเจอเป็นเคสแรก

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 2.37 น. ที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ ทางนายวิโรจน์ ทองผิว ผู้กำกับภาพยนต์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้องน้ำตาล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Facebook ว่า “น้ำตาล ได้จากไปอย่างสงบ ในเวลา 02.17 น.”

“ทางครอบครัว ทองชิว ได้อนุญาตให้ทางทีมแพทย์ศิริราช นำชิ้นส่วนภายในของน้องน้ำตาล บางชิ้นที่แพทย์สงสัย ไปศึกษา ชันสูตรต่อไป เผื่อว่าวันข้างหน้า จะได้มีวิธีรักษาถ้าเกิดว่าใครมีอาการแบบเดียวกันกับน้องน้ำตาล ทางครอบครัว พ่อแม่ พี่สาว และ น้องสาว ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลัง และ มอบความห่วงใยให้กับน้องน้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

สำหรับ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น.ส. บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2533 เป็นนักร้อง และ นักแสดง ทางน้องน้ำตาลเข้าประกวดร้องเพลง รายการเดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว่าดวงปี 5 และ ได้มีผลการแสดง เรื่อง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” รับบทเป็นหมวดรัน และ ยังมีผลงานภาพยนต์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” รับบทเป็นอมยิ้ม โดยน้ำตาลสำเร็จการศึกษาในระดับ ปริญญาตรีจากทางมหาวิทยาลัย ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice

ทาง bookings.co.th ขอแสดงความเสียใจ มา ณ ที่นี้

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

อัพเดทอาการ น้ำตาลเดอะสตาร์

 

ข่าวดีอาการ น้ำตาล เดอะสตาร์ ดีขึ้นหลังจากหยุดเลือดได้สำเร็จ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments