Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวTaipei Double Decker Bus Tourรถบัส 2 ชั้น ชมรอบเมืองไทเป Taipei Sightseeing ราคาพิเศษ

รถบัส 2 ชั้น ชมรอบเมืองไทเป Taipei Sightseeing ราคาพิเศษ

ซื้อตั๋วขึ้นรถบัส 2 ชั้น ชมรอบเมืองไทเป ราคาพิเศษ

สำรวจไทเปแบบไม่ซ้ำใครบนรถรถบัสสองชั้น

มีใครกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวที่ ไทเป ประเทศไต้หวันอยู่รึเปล่า ถ้ามีคุณต้องเช็คโปรโมชั่นล่าสุด ที่จะทำให้คุณสามารถเที่ยวชมเมืองไทเปแบบประหยัดเวลา แถมยังได้เที่ยวแบบครบๆ ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ต่างๆได้แบบครบถ้วนจบในวันเดียวเลย กับการเดินทางไปเที่ยวด้วยรถบัส 2 ชั้น ชมเมืองไทเป ซึ่งคุณจะได้ดูสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในเมืองไทเป ตลอดทั้งวันบนรถบัส กับการสำรวจสถานที่สำคัญหลายๆแห่งในไทเปถึง 23 แห่งเลยทีเดียว สำหรับสถานที่ยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเที่ยวไทเป ต้องไปสัมผัสให้ได้สักครั้ง นึ่งก็คือ ตึกไทเป 101, Yehliu Geopark, Leofoo Village Theme Park, พิมพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติ, อนุสรณ์สถานเจีงไคเช็ค, แหล่งช้อปปิ้งซีเหมินติง และ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะขึ้นหรือลงรถตรงสถานที่ท่องเที่ยวไหนๆก็ได้ตามเส้นทางของรถบัส แล้วแต่ความต้องการของคุณเลย ถือว่าสะดวกมากๆสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวให้ได้ครบๆในไทเป แล้วถ้าคุณมีผู้ใหญ่เดินทางไปเที่ยวกับคุณด้วย ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย เพราะว่าผู้ใหญ่จะได้ไม่ต้องเดินเยอะ สามารถนั่งรถบัส 2 ชั้นเที่ยวชมเมืองไปได้เรื่อยๆเลยทีเดียว

ทัวร์รถบัส 2 ชั้น ที่จะมาพาคุณชมเมืองไทเปได้แบบครบๆ ครั้งนี้นั้น สามารถ ทำให้การไปเที่ยวที่เมืองไทเปของคุณแบบ 1 วัน ได้แบบครงเครื่องเลยจริงๆ นอกจากจะทำให้คุณสามารถ ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ หลายๆแห่งในเมืองไทเปแล้วที่มีจุดจอดรถถึง 23 แห่งเลยทีเดียว มี 2 เส้นทาง ให้คุณได้ใช้เวลาท่องเที่ยว ของคุณกับครบครัวและ เพื่อนๆได้สุดจริงๆ นอกจากนี้ยังมีบริการฟรี Wifi บนรถบัสให้คุณได้เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ได้ตลอดเวลาอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากจะจอง ทัวร์รถบัสเที่ยวชมเมืองไทเป คุณสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ ได้ที่เว็บไซต์ Klook ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่คนไทยส่วนใหญ่เลือกจอง ตั๋ว หรือ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ในราคาที่ถูกมากจริงๆ จากที่อ่านรีวิวมา ราคาถูกกว่าประเทศอื่นค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว Klook สามารถมอบความสะสะดวกสบาย ให้กับลูกค้าได้สุดๆจริงๆ สะดวกรวดเร็ว ใช้งายง่าย สามารถเที่ยวได้รอบๆกรุงไทเป ได้ถึง 2 สายเลย จะมีสายสีแดง และ สายสี น้ำเงิน เหมาะสำหรับพาเด็ก และ ผู้สูงอายุ มานั่งรถเที่ยวรอบเมือง สามารถแวะลงไปเที่ยวได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งทัวร์ที่อยากจะแนะนำคนไทยให้ได้ลองไปสัมผัสดู เพราะว่าคุณจะได้เข้าใจเมือง และ สถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์ ของเมืองไทเปได้มากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับทัวร์รถบัส 2 ชั้นที่เมืองไทเป

  • ฟรีสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 6 ปี และ มีส่วนสูงไม่เกิน 115 เซ็นติเมตร สูงสุด 2 คน ต่อผู้โดยสาร 1 ท่าน
  • ตั๋วครึ่งราคา สำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 65 ปี ขึ้นไป หรือ เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี และ มีส่วนสูงระหว่าง 115-150 เซ็นติเมตร เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี แต่มีความสูงเกิน 150 เซ็นติเมตร แต่ต้องมีบัตรประจำตัวผู้พิการ พร้อมกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล
  • ห้ามสูบบุหรี่โดยเด็ดขาด กฎหมายที่ไต้หวันแรงพอสมควรเลยหละ
  • ในกรณีที่มีฝนตก จะมีบริการเสื้อกันฝนให้
  • โปรดนั่งประจำที่ตลอดเวลาในขณะที่รถบัสกำลังแล่นอยู่ อย่ายืนพิง หรือ ยื่นแขนออกนอกตัวรถโดยเด็ดขาด
  • ในกรณีที่รถเสีย รออาจจะถูกเปลี่ยน เป็นรถโค้ชโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีใช้ หลังจากคุณซื้อตั๋วแล้ว

  • คุณสามารถแสดง ได้ทั้งเวาเชอร์บนมือถือ หรือ เวาเชอร์ ที่พิมพ์มาสำหรับกิจกรรมนี้
  • คุณสามารถขึ้น และ ลง ได้ไม่จำกัด เที่ยวที่ป่ายหยุดรถทุกแห่ง
  • ขึ้นรถสายสีแดง และ สีน้ำเงินได้แบบไม่จำกัดเที่ยว
  • เวาเชอร์ ไม่มีวันหมดอายุ
  • ตั๋ว 1 วัน ใช้ได้ตั้งแต่เวลา 9.10 – 21.00 น.
  • ตั๋ว 4 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ตั้งแต่เวลา 9.10 – 21.00 น.

ตารางเดินจองรถสายสีแดง

  • ชั่วโมงปกติ 9.10 – 16.30 น. รถออกทุกๆ 40 นาที
  • ชั่วโมงเร่งด่วน 16.30 – 20.00 น. รถออกทุกๆ 30 นาที

ตารางเดินจองรถสายสีน้ำเงิน

  • 9.40 – 16.40 น. รถออกทุกๆ 40 นาที

สถานที่ออกเดินทาง

  • สถานีหลักไทเป Taipei Main Station (Zhongxiao)
  • สถานี MRT Taipei Main Station ทางออก M4

วิธีซื้อทัวร์ รถบัส 2 ชั้น เที่ยวชมเมืองไทเป Taipei Sightseeing

สำหรับคนไทยคนไหนที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศไต้หวัน ไม่อยากจะให้พลาดกับทริปท่องเที่ยวดีๆ ที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวแบบ จุใจแบบ 1 วันเต็มๆ กับทัวร์รถบัส 2 ชั้นเที่ยวชมทั้งเมืองไทเป ในราคาสุดพิเศษ ซึ่้งการซื้อตั๋วขึ้นรถบัสครั้งนี้นั้น สามารถซื้อได้ผ่านรช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ Klook เท่านั้นเว็บไซต์ Klook เป็นเว็บไซต์ ที่ได้รวบรวมตั๋ว สำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมไปถึงตั๋วโดยสารต่างๆ จากหลายหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น JR Pass ของประเทศญี่ปุ่น, Korea Rail Pass ของเกาหลีไต้, THSR Pass ของไต้หวัน, Hong Kong Airport Express Train และ อื่นอีกเพียบ ในราคาที่ถูกกว่าการที่คุณไปซื้อ ที่หน้าเคาน์เตอร์นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีสถานตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ที่ได้รับความนิยม ยกตัวอย่างเช่น Universal Studio Japan, Universal Studio Singapore, Hong Kong Disneyland, Lotte World, Everland, Ngong Ping 360, Cartoon Network Amazone, Shanghai Disneyland, และ อื่นๆอีกเพียบ ในราคาที่ถูกที่สุดนั่นเอง นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Klook จะชอบแจกส่วนลดให้กับลูกค้าคนไทยอีกด้วยนะ เพียงคุณนำคูปองส่วนลด Klook ไปใส่ในช่องก่อนที่จะทำการจ่ายเงิน คุณก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มพิเศษแล้ว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments