Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Pomeloลดราคา End of Season Sale จาก Pomelo

ลดราคา End of Season Sale จาก Pomelo

ลดราคา 50% ส่งท้าย End of Season Sale

ช่วงนี้สาวๆต้องวางแผนแต่งสวยกลับไปใช้ชีวิตแบบ Normal Life กันได้แล้วนะใครที่ทานเยอะช่วง Work from Home กลับมาฟิตหุ่นเตรียมตัวกลับไปทำงานได้แล้วเนื่องจากตอนนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสของประเทศไทย กำลังดีขึ้นเรื่องๆไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศไทยของเรา ติดต่อกันหลายวันแล้ว ทำให้หลายๆบริษัทเปิดให้พนักงาน กลับไปทำงานที่บริษัทได้แล้ว สาวๆที่กำลังจะต้องกลับไปทำงานช่วงนี้กำลังมองหาชุดทำงานใหม่ๆอยู่แน่นอน ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆอยู่ในตอนนี้ ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นลดราคาส่งท้ายจากทางเว็บไซต์ Pomelo

Pomelo จัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆที่กำลังตามหาเสื้อผ้าแฟชั่น ราคาน่ารักอยู่ในตอนนี้ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ End of Season Sale ลดราคาเสื้อผ้าแฟชั่น สูงสุดถึง 50% โปรโมชั่นนี้สาวๆไม่ต้องนั่งหาคูปองส่วนลด Pomelo เนื่องจากเสื้อผ้าแฟชั่นที่ Pomelo นำมาจัดโปรโมชั่น ลดราคาแบบส่งท้ายครั้งนี้ ลดราคาให้เห็นกันจะๆ จากป้ายเลยทำให้สาวๆไม่ต้องกรอกคูปองใดๆทั้งสิ้น สำหรับเสื้อผ้าที่เข้าร่วมรายการครั้งนี้ มีเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ๆที่สาวๆเห็นแล้วต้องตาลุกวาวแน่นอน บัตรเครดิตในมือต้องสั่นเพราะว่าราคาถูกมากจริงๆ แถมเสื้อผ้าแฟชั่นจากทาง Pomelo ทุกชิ้นมีคุณสูงมากๆ สามารถดูได้จากเนื้อผ้า และ การตัดเย็บ ใครที่เป็นลูกค้าประจำของทาง Pomelo จะทราบดีถึงคุณภาพสินค้าของทางร้าน คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ แถมตอนนี้ลดราคาหนักๆ สาวๆต้องรีบไปจัดก่อนกลับไปใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal กันได้เลยนะ โปรโมชั่นครั้งนี้ มีระยะเวลาที่จำกัด ซึ่งทาง Pomelo ไม่ได้แจ้งเอาไว้อย่างเป็นทางการ ว่าโปรนี้จะหมดเขตเมื่อไหร่ ถ้าให้ดีสาวๆต้องรีบช้อปกันหน่อย ก่อนสินค้าหมด และ ก่อนที่จะหมดโปรโมชั่น สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments