Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อ นิตยสารสุดสัปดาห์ ปกเฌอปราง-เจมส์ ธีรดนย์/เจมส์ จิรายุ-ออกแบบ ได้แล้ววันนี้

สั่งซื้อ นิตยสารสุดสัปดาห์ ปกเฌอปราง-เจมส์ ธีรดนย์/เจมส์ จิรายุ-ออกแบบ ได้แล้ววันนี้

เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ สำหรับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 845

พลาดไม่ได้เลยกับสายโอตะ ที่กำลังเล็งว่าจะสั่งซื้อนิตยสาร สุดสัปดาห์ที่คราวนี้ได้หน้าปกของหัวหน้าวง BNK48 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล คู่กับ เจมส์ ธีรดนย์ หรือ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตก จากการเข้าวงการด้วยการออดิชั่นและได้รับบทในซีรีย์ดังอย่าง Hormones The Next Gen และได้รับชื่อเสียงจากการแสดงเป็น ซัน ในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซี่ซั่น 2 และ 3 ส่วนสาว เฌอปราง ซึ่งเป็นหัวหน้าวงของ BNK48 ที่โด่งดังมากๆ ในตอนนี้นั่น ก่อนเข้าวงการ สาวเฌอปราง ได้มีความสนใจและชื่นชอบวงไอดอลญี่ปุ่น AKB48 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จนทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการไอดอลด้วยการเข้าร่วมออดิชั่น BNK48 ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับวง BNK48 ในปี 2560 วันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเธอได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนแรกของทีม บีทรี ซึ่งเป็นทีมจากการแสดงละคร ที่ใช้ชื่อว่า BNK 48 The Campus นั่นเอง และ ล่าสุดเฌอปราง ก็ได้รับเลือกตั้งเป็น World Senbatus ในซิงเกิลที่ 53 ของวงไอดอลพี่สาวอย่าง AKB48 ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรก ที่ได้มีการเปิดโอกาสให้กับสมาชิกวงใน 48 Group ทั้งหมด ได้ลงเลือกตั้งและร่วมทำเพลงกับวงพี่สาว AKB48 และ เฌอปราง ก็ได้ทำคะแนนติดอันดับที่ 39 แถมยังอยู่ในฐานะ Next Girl ของซิงเกิลนั้นอีกด้วย เพลงจะถูกปล่อยตัวออกมาให้ได้ฟังกันภายในเดือน พฤศจิกายน 2561 นี้ ชาวโอตะ ตั้งหน้าตั้งตารอกันได้เลย

สำหรับแฟนคลับท่านไหน ที่เป็นแฟนคลับของน้องทั้ง 2 คน ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปสั่งจองนิตยสาร สุดสัปดาห์เล่มที่ 845 ล่าสุดที่ได้สาวเฌอปราง และ เจมส์ธีรดนย์ ขึ้นปกคู่กัน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่าเล่มนี้มีถึง 2 ปกด้วยกัน อีกปกนึงจะได้ น้องออกแบบ หรือ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ถ่ายปกคู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง เจมส์ จิรายุ ทำให้นิตยสารเล่มนี้ เป็นเล่มที่ร้อนแรงมากๆ เป็นที่หมายตาของชาวโอตะ และ แฟนคลับของดาราแถมหน้าของประเทศไทยเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของนิตยสารเล่มนี้ก่อนใครเพื่อ ทางร้านนายอินทร์ เปิดให้สั่งจองกันแล้ว บนเว็บไซต์ Naiin.com กันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับราคาจะอยู่ที่ 90 บาท ต่อเล่ม เริ่มจัดส่งตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

รายละเอียด นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 845 ประจำเดือน พฤศจิกายน 2561

  • ปกเฌอปราง – เจมส์ ธีรดนย์/ เจมส์ จิรายุ – ออกแบบ ชุติมณฑน์
  • เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561
  • เริ่มจัดส่งต้นเดือน พฤศจิกายน 2561
  • สำนักพิมพ์ – นิตยสาร A-Print
  • บาร์โค้ด 9000052914
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments