Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Morinagahealth.comส่วนลด และ โปรโมชั่นจากแบรนด์ Morinagahealth

ส่วนลด และ โปรโมชั่นจากแบรนด์ Morinagahealth

เช็ครหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดของแบรนด์ โมรินากะ

แบรนด์ โมรินากะ (Morinaga) เป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับคนญี่ปุ่น ที่ต้องการดื่มคอลลาเจน สำหรับแบรนด์ Morinaga นั้นมีจุเด่นที่ตัวสินค้าของเขานั่นเอง เป็นแบรนด์ที่ถือได้ว่าให้ปริมาณของคอลลาเจน มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ให้สูงถึง 10,000 มิลลิกรัม สำหรับแบรนด์โมรินากะ ตอนนี้เปิดให้คุณสั่งซื้อออนไลน์แล้วนะ มีขายแบบเป็นกล่อง จนไปถึงเป็นแพ็คเลย สามารถเช็คส่วนลด แต่ละแพ็คเกจของแบรนด์นี้ได้ด้านล่าง

  • 5 กล่อง รับส่วนลด 20%
  • 2 แพ็ค รับส่วนลด 10%
  • 3 แพ็ค รับส่วนลด 10%
  • 4 แพ็ค รับส่วนลด 20%
  • 6 แพ็ค รับส่วนลด 25%
  • 12 แพ็ค รับส่วนลด 25%

ถูกใจแพ็คเกจแบบนี้ สามารถเข้าไปเช็คไปช้อปกันได้เลยที่เว็บไซต์ของเขา นอกจากจะมีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อในรูปแบบกล่อง และ ในรูปแบบแพ็คแล้ว ทางแบรนด์ Morinaga ยังมีโปรโมชั่น แจกฟรี อีก 1 กล่องด้วย เพียงแค่คุณสั่ง Collagen แบบ 4 กล่อง รับอีก 1 กล่องฟรีทันที

สำหรับคนไทยหลายๆคนนั้น อาจจะไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคอลลาเจนเท่าไหร่นัก แตกต่างกับคนญี่ปุ่นโดนสิ้นเชิง เพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับคอลลาเจนที่ร่างกายนับวันมีแต่จะลดน้อยลง และ จะหมดลงในไม่ช้า สำหรับคอลลาเจนที่เรา สามารถหาซื้อได้ตามทั่วไปนั้นเพียงพอกับความต้องการของร่างกายของเรารึเปล่านะ? แน่นอนว่ามันไม่พอ แล้วข้อเสียก็มีเยอะด้วย เพราะว่าคอลลาเจนในประเทศไทยส่วนใหญ่จะทำให้มีรสชาติหวานมากๆ เพื่อที่จะกลบกลิ่นคาวของคอลลาเจนนั่นเอง ความหวานให้ผลเสียมากกว่าผลดีที่จะได้รับจากคอลลาเจนอีก ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนเป็นโรคเบาหวาน และ คนที่เป็นโรคหัวใจ สำหรับแบรนด์ โมรินากะ นั้นให้ปริมาณของคอลลาเจนสูงถึง 10,000 มิลลิกรัมเลยทีเดียว

ข้อดีของแบรนด์ Morinaga ที่แตกต่างจากแบรนด์ คอลลาเจนอื่นๆในประเทศไทย

เป็นน้ำดื่มรสผลไม้ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน และ วิตามินซี ซึ่งคอลลาเจนนั้น เมื่อคุณทานควบคู่ไปกับ วิตมินซี จะสามารถดูดซึมได้ดีมากกว่าเดิม สำหรับคอลลาเจน 1 กล่อง ของแบรนด์ โมรินากะนั้นจะประกอบไปด้วย วิตามินซี 15%

รสชาติอร่อย คนไทยหลายๆคน หลีกเลี้ยงที่จะรับประทานคอลลาเจนก็เพราะว่ารสชาติไม่อร่อย และ มีกลิ่นคาวนั่นเอง ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ say no กับคอลลาเจน แต่แบรนด์ โมรินากะนั้นแตกต่างออกเพราะว่า เขาผลิตมาเพื่อให้มีรสชาติอร่อย ซึ่งได้ทำการสำรวจ จากคนไทยแล้ว 89% จาก 100% บอกว่ามีรสชาติอร่อย

สิ่งที่เป็นปัญหาอันดับต้นๆของแบรนด์คอลลาเจนในประเทศไทยเลยก็คือไขมันนั่นเอง สำหรับค่าของไขมันจากแบรนด์นี้ คือ 0% เหมาะที่สุดสำหรับคนที่กำลังไดเดท สามารถดื่มได้ทุกๆวัน อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลว่าจะอ้วน

ทำไมต้องดื่ม คอลลาเจน?

หลายๆคนอาจจะมีคำถามในหัว ว่าทำไมเราต้องดื่มคอลลาเจน? มีหลายเหตุผลเลยว่าทำไมเราต้องดื่มคอลลาเจน นั้นก็เพราะว่า โดยธรรมชาติแล้ว ผิวของคนเรา จะมีส่วนประกอบที่ช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้น แต่มันจะลดน้อยลงเรื่อยๆ ตามอายุของเรา ซึ่งคอลลาเจนนี่แหละ เป็นตัวช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นมากขึ้น นอกจากจะมีข้อดีช่วยเรื่องผิวของเราแล้ว คอลลาเจนยังช่วยบรรเทาอาการ ปวดตามข้อ เคยสังเกตุมั้ย เวลาลุก เวลานั่ง หรือเวลาเดิน กระดูดตามข้อของเราจะมีเสียง นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลเพราะว่า ในกระดูกอ่อนของคนเรานั้น มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญ ถึง 50% เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments