Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์ร้านเสื้อผ้า CAMPส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จากร้านเสื้อผ้า CAMP

ส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จากร้านเสื้อผ้า CAMP

สั่งซื้อเสื้อผ้าจากร้าน CAMP ออนไลน์ รับส่วนลดพิเศษได้ที่นี่

สำหรับสาวๆไทยคนไหนที่รักในเสื้อผ้าแฟชั่น แล้วเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากๆ คงจะทราบกันดีถึงร้านเสื้อผ้า CAMP ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย สำหรับร้าน CAMP นั้นเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวๆไทยในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ในร้านเสื้อผ้า CAMP สาวๆสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพสูง มีเสื้อผ้าหลากหลายประเภท จากหลากหลายแบรนด์เนมเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ได้ดีไซน์เนอร์สาวๆไทยชั้นนำในยุคปัจจุบัน นำเสื้อผ้าแฟชั่นมาขายในร้าน CAMP ซึ่งเราเรียกร้านเสื้อผ้าแฟชั่นแบบนี้ว่า Multi-Brand Store เป็นร้านที่ดังมากๆในช่วง 2-3 ปีมานี้ สำหรับร้าน CAMP ในปัจจุบันนั้ มีทั้งหมด 5 ร้านด้วยกัน แต่ละร้านจะมีเวลาเปิดปิดที่แตกต่างกันออกไป สามารถดูที่ตั้งร้านเสื้อผ้า CAMP ได้ด้านล่าง

  • สาขาสยามซอย 5 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-21.00
  • สาขา Megabangna เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00
  • สาขา CAMP Outlet, Empire Tower เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00
  • สาขา CAMP Silon Complex เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-21.00
  • สาขา Central ขอนแก่น ชั้น 1 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-21.00

ในปัจจุบันร้านเสื้อผ้า CAMP เปิดเพียงแค่ 5 สาขา ในประเทศไทยเท่านั้น สาวๆคนไหนที่มีความต้องการจะสั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น เช่นเสื้อผ้าทำงานแฟชั่น, ชุดว่ายน้ำ, กระโปรง, เสื้อแขนยาว, กางเกงขาสั้น, แว่นตาแฟชั่น, เครื่องประดับต่างๆ รวมไปถึงรองเท้า จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ตอนนี้สามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วนะ เพราะว่าแบรนด์ CAMP เปิดตัววางขายกับทางเว็บไซต์ Shopee อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ แถมยังมีโปรโมชั่นเปิดตัวให้สาวๆได้เลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ในราคาที่ถูกสุดๆ มอบส่วนลดเปิดตัว 20% และ ยังมีการแจกคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 20% สาวๆคนไหนที่ผ่านมาเห็นโปรโมชั่นเปิดตัวครั้งนี้ ถือว่าสาวๆโชคดีมากๆ เพราะว่าสาวๆ สามารถซื้อ เสื้อผ้าแฟชั่นจากร้าน CAMP ได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง

สำหรับการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์กับร้านเสื้อผ้า CAMP นั้นในตอนนี้ สาวๆไทยที่รักในการแต่งตัว สามารถเลือกซื้อได้ ผ่านทางเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee ประเทศไทย แถมตอนนี้ยังมีส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ด้วยนะ สาวๆคนไหนที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อที่ร้านเสื้อผ้า CAMP ที่ส่วนใหญ่แล้ว ร้านจะตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ทำให้สาวๆที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ยากที่จะเดินทางมาซื้อด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะว่าสาวๆสามารถเลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้แล้วจ้า ร้านเสื้อผ้า CAMP มีเสื้อผ้าแฟชั่น และ เครื่องประดับ รวมไปถึงรองเท้า ให้สาวๆได้เลือกสั่งซื้อที่ร้าน รวมไปถึงสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ รวมๆแล้วมีสินค้าให้เลือกกว่า 10,000 รายการเลยทีเดียว เนื่องจากร้าน CAMP เป็นร้านเสื้อผ้า ที่เรียกได้ว่าเป็น Multi-Brand ซึ่งหมายความว่าเป็นร้านที่ได้รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าดังๆ จากโลกออนไลน์ และ ร้านเสื้อผ้าดังๆต่างๆ มาให้สาวๆได้เลือกช้อปนั่นเอง

ข้อดีของการสั่งซื้อเสื้อผ้าร้าน CAMP ผ่านทางออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งข้อที่สาวๆหลายๆคนมองข้าม การสั่งซื้อเสื้อผ้าผ่านทางออนไลน์ มีความเสี่ยงกว่าการเดินทางไปซื้อก็จริง ยกตัวอย่างเช่น ซื้อมาแล้ว ไซส์ไม่ได้ สีไม่ใช่ ภาพไม่ตรงปก บลาๆ และ อื่นๆอีกเพียบ แต่ก็ใช่ว่า จะมีแต่ข้อเสียอย่างเดียวนะ ถ้าสาวๆเจอปัญหาเหล่านี้ สาวๆก็สามารถ คืนสินค้าได้ ด้วยระยะเวลาไม่กี่วัน แล้วสมัยนี้การจัดส่ง หรือว่าคืนสินค้า ของประเทศไทยพัฒนาไปเยอะมากๆ ทำให้หายห่วงเลยในเรื่องการคืนของ หรือ ว่าเปลี่ยนสินค้า เรามาดูข้อดี ของการสั่งซื้อเสื้อผ้าร้าน CAMP BKK ผ่านทางออนไลน์กันดีกว่า ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง อย่างที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ การสั่งซื้อเสื้อผ้า CAMP ผ่านทางออนไลน์ มีราคาที่ถูกกว่า เพราะว่า สาวๆสามารถหาพวกคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นต่างๆ ทำให้สาวๆสามารถซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง อย่างต่อมาก็คือ การจัดส่งสินค้า ทางร้าน CAMP ที่ตอนนี้เปิดร้านขายบนเว็บไซต์ Shopee อย่างเป็นทางการแล้ว มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี เมื่อช้อปครบตามยอดที่กำหนด สำหรับรายละเอียด พวกคูปองส่วนลด ร้าน CAMP สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments