Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวAIRPORTELsส่วนลด และ โปรโมชั่น AIRPORTELs

ส่วนลด และ โปรโมชั่น AIRPORTELs

บริการจัดส่งกระเป๋าเดินทางจาก สนามบิน ราคาพิเศษ จาก AIRPORTELs

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ที่ชอบเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ มักจะเจอปัญหาคล้ายๆกันหมด นั่นก็คือ ความลำบากของการลากกระเป๋าหนักๆ แบกขึ้นรถ เพื่อเดินทางกลับบ้าน หรือ ว่าถ้าคุณเดินทางไปทำธุรกิจ ที่ต่างประเทศ แล้วมีกระเป๋าสัมภาระใหญ่ๆ มันก็ไม่ควรจะมาเป็นภาระที่คุณ ต้องกังวล เอาเวลากังวลของคุณไปคิดเรื่องธุรกิจด้วยกว่า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเลย ถ้าคุณเลือกใช้บริการ รับ-ส่ง สัมภาระ ที่จะรับกระเป๋าของคุณไปยังสนามบินที่คุณต้องการ ใช้เวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น กับบริการจากทาง AIRPORTELs ทางทีมบริการของ AIRPORTELs จะให้บริการคุณด้วยประสิทธิภาพที่สูงที่สุด มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้บริการจัดส่งกระเป๋าเดินทาง ไปยังสถานบิน เป็นเรื่องง่าย และ สะดวก สบายสำหรับคุณไปเลย ทำให้การท่องเที่ยว หรือ การเดินทางไปทำธุรกิจสะดวกมากยิ่งขึ้น

การบริการของ AIRPORTELs

  • Easy to Use: ใช้ง่าย สามารถจองผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ จะเดินไปจองที่หน้าเคาน์เตอร์ก็ได้
  • Save time & Money: ประหยัดเงิน และ ประหยัดเวลา ไม่ต้องกังวลกับเรื่องขึ้นเครื่องสาย หรือ ว่าการ check out ที่โรงแรม
  • Fast & Convenient: รวดเร็ว และ สะดวกสบาย ด้วยบริการจัดส่งภายใน 4 ชั่วโมง หรือ บริการส่งด่วน express ใช้เวลา 2 ชั่วโมง ไม่ต้องแบกกระเป๋าไปๆ-มาๆ
  • Safe Assured: มีประกัน สำหรับกระเป๋าของคุณ ครอบคลุมถึง 100,000 บาท ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย

บริการของ AIRPORTELs ไม่หมดหมดเพียงแค่ บริการรับ-ส่งกระเป๋าไปยังสนามบินนะ แต่ยังมีบริการ รับฝากสัมภาระ และ ส่งสัมภาระระหว่างจังหวัดอีกด้วย สำหรับรายละเอียดของการบริการ สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

  • บริการรับฝากสัมภาระ: เป็นบริการรับฝากสัมภาระ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย และ สนามบิน ที่คุณสามารถจัดเก็บกระเป๋าเดินทาง และ อุปกรณ์กีฬาได้ แบบไม่จำกัดน้ำหนัก หรือ ว่าขนาด รวมไปถึงบริการรับฝากสัมภาระในระยะยาวอีกด้วย
  • บริการส่งสัมภาระภายในตัวเมือง: มีบริการจัดส่งสัมภาระไปยังปลายทาง ที่คุณสามารถเลือกได้ภายในจังหวัดเดียวกัน คุณสามารถใช้บริการจัดส่งสัมภาระ ไป-กลับ ระหว่างสนามบิน โรงแรม และ ห้างสรรพสินค้า ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท ต่อใบ
  • บริการส่งสัมภาระระหว่างจังหวัด: ทาง AIRPORTELs มีบริการส่งกระเป๋าระหว่างจังหวัด ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเลือกจังหวัด โรงแรม ของสถานที่ที่ต้องการจะจัดส่งสัมภาระได้ ใช้เวลาจัดส่งโดยประมาณ 1-2 วันทำการ
ส่วนลด 20% Off กับบริการรับ-ส่งกระเป๋าจาก AIRPORTELs

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments