Saturday, April 20, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookอย่างนี้ต้อง ลามะ? สิ่งที่มนุษย์เงินเดือนรอคอยมากที่สุด

อย่างนี้ต้อง ลามะ? สิ่งที่มนุษย์เงินเดือนรอคอยมากที่สุด

ใครอยากจะเที่ยวให้ยับ ช่วงปลายปี ต้องทำความรู้จักตัว ลามะ ก่อนเลย

ช่วงเวลาแห่งความสุขใกล้เข้ามาทุกทีๆ แล้วสินะ เชื่อได้เลยว่ามนุษย์เงินเดือนหลายๆคนต่างก็รอ วันหยุดยาวๆอย่างวันปีใหม่อยู่อย่างแน่นอน ในช่วงปีใหม่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่จะเลือกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ และ มนุษย์เงินเดือนหลายๆคน ก็เลือกจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงปีใหม่ ทำให้ช่วงปีใหม่ เป็นเทศกาลแห่งการลา ไม่ว่าจะเป็น ลาพักร้อน ลาพักไม่ร้อน ลากิจ ลาป่วย ลาไปวันเกิด ลาไปทำธุระ หรือว่าจะลาไปเที่ยว ซึ่งก่อนที่คุณจะลา อย่างแรกที่คุณจะต้องทำ ก่อนที่จะหาแพลนเที่ยวเลย นั่นก็คือ เช็ควันลาของคุณเป็นอันดับแรก ว่าวันลาเหลือเท่าไหร่หว่า? หลังจากที่เช็คเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปดูอีกว่า สิ้นปีนี้ จะวางแผนเดินทางไปเที่ยวในช่วงไหนดี แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออก ลองไปเช็คเจ้าขนปุย ที่น่ารักเป็นมิตรและ น่ารักกับมนุษย์ออฟฟิศสุดๆ อย่างตัว “ลามะ” เชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนหลายๆคน ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ยังไม่พบกับเจ้าตัวนี้เลย

ทำความรู้จักตัว ลามะ

  • ชื่อ: ลามะ
  • เพศ: หญิง
  • สัดส่วน: 150 cm
  • อาชีพ: Full-Time Traveller
  • อุปกรณ์คู่ใจ: กล้องถ่ายรูป และ กระเป๋าสะพายแบ็คแพ็ค

เจ้าตัวลามะ มีผ้าพันคอสีส้ม แถมที่หลังยังสะพายประเป๋าเก๋ๆ อีกด้วย มาพร้อมกล้องคู่ใจ เก็บภาพไว้ทุกช็อต เป็นลาที่ชอบเที่ยวที่สุดในโลก ชอบออกเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวไว้เต็มเปี่ยม คติของเจ้าตัว “ลามะ” ก็คือ “โลกใบนี้มีอะไรรอให้เราได้สำรวจ แบบไม่มีที่สิ้นสุด”

สำหรับหนุ่มสาว ออฟฟิศคนไหนที่ได้งานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต มาตลอดทั้งปีแล้ว และ ที่ผ่านมายังไม่เจอกับตัว ลามะ เลย วันๆอยู่แต่กับงานก้มๆ เงยๆ ประชุม กินข้าวกลางวัน กลับมาทำงานงกๆ ตลอดๆ พอกลับไปดูปฎิทินอีกที ว้ายตายจะสิ้นปีแล้วหรอเนี้ย เตรียมตัวเจอ ลามะ ได้เลย

อย่างนี้ต้องลามะ?

เพื่อนคู่ใจเวลามนุษย์เงินเดือนอยากเที่ยว ตัวลามะ ช่วยได้นะ พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปเจอกับโลกกว้างๆ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆให้กับคุณแบบไม่รู้จบ เจ้าตัวลามะ มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษ จากทั่วโลกเลยทีเดียว แต่จะมีดีลอะไรโผล่ออกมาบ้างนั้น ต้องคอยติดตามกันให้ดีๆ เพราะว่าเจ้าตัว ลามะ จะมาบอกผ่านทางเว็บไซต์ Klook พร้อมกันในวันที่ 25 ตุลาคม 2562 เท่านั้น รับรองได้เลยว่า มีเซอร์ไพรส์ รอคุณอยู่เพียบแน่นอน และ ที่สำคัญรอจดโค้ดส่วนลด Klook ที่จะได้จากเจ้าตัวลามะได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments