Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thBeauty Inside สวยจากภายใน พบกับสินค้า ลดราคาสุดๆ

Beauty Inside สวยจากภายใน พบกับสินค้า ลดราคาสุดๆ

Cmart จัดโปร Beauty Inside ลดสูงสุด 30%

โปรโมชั่นบิวตี้ไอเทมล่าสุดจากทาง Cmart ให้คุณได้เลือกช้อปบิวตี้ไอเทมในราคาสุดพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 30% กับสินค้า ซึ่งในโปรโมชั่ย Beauty Inside จากทางซีมาร์ท ครั้งนี้มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมรายการเลย และเป็นแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น AXE, ACAI, Bifesta, Biore, Blackmores, AVEN, Banana Boat, Citra, D-NEE, Donut, Dremapon, Dettol, Dove, Eucerin, Garnier Men, Hada Labo, Hi-Balanz, Hirudoid, Jergens และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับสินค้าที่จะมาทำให้คุณสวยจากภายในสู่ภายนอกนั้นยังมีให้เลือกซื้ออีกเพียบเลย จุดเด่นของโปรโมชั่นล่าสุดของ Cmart ครั้งนี้ก็คืนส่วนลดนั้นเอง บางชิ้น บางแบรนด์ลดเยอะและถูกกว่าการที่คุณไปเลือกซื้อที่ห้างสรรพสินค้ามากๆ แนะนำให้เช็คราคาสินค้าที่คุณต้องการซื้อแล้วไปเปรียบเทียบ กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาถูกกว่า แน่นอนบนเว็บไซต์ Cmart

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสวยจากภายในสู่ภายนอก ซึ่่งเป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้เลือกช้อป วิตามิน และ ครีมบำรุงผิว จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ สามารถเลือกช้อปได้ตั้งแต่วันนี้บนไซต์ Cmart ไปจนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2560 นี้เท่านั้น Cmart มีโปรจัดส่งให้คุณฟรีถึงบ้าน เมื่อคุณมียอดการสั่งซื้อครบ 89 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ถ้าไม่พอใจกับสินค้าที่คุณสั่ง สามารถส่งคืนได้ภายใน 21 วัน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น Beauty Inside ไม่มีหรัสส่วนลด ให้คุณใช้
  • ส่วนลด cmart จะถูกลดโดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณจะเห็น ราคาปกติ และ ส่วนลดที่ Cmart มอบให้
  • เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น
  • ไม่รวมสินค้ามาร์เก็ตเพลส
  • เงื่อนไข เป็นไปตามที่ Cmart กำหนด
  • รับส่วนลดสูงสุด 30% กับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments