Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินเคล็ด (ไม่) ลับ กับการจอง AirAsia Big Sale

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการจอง AirAsia Big Sale

ทริค การจอง AirAsia Big Sale

ทริค การจอง AirAsia Big Sale

นี่ๆๆ รู้กันรึยัง ว่า AirAsia Big Sale เค้ากลับมาแล้วนะ เป็นโปรโมชั่นที่มียอดการจองถล่มทลาย เพราะว่าทาง AirAsia เค้าให้จองตั๋วเครื่องบิน ในราคาที่ถูกม๊ากกก เป็นการรอคอยครั้งที่ยิ่งใหญ่มาก สำหรับคนที่คิดจะไปเที่ยวกัน พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ทางแอร์เอเชีย ไม่ได้เปิดเผลออะไรเลย เค้ารอให้เราเข้าไปแบบ เซอร์ไพรส์ กันเอาเอง ว่าราคาจะถูกมากแค่ไหน โปรโมชั่น Big Sale บางครั้งออกมา ค่าตั๋วเครื่องบิน ในราคา 0 ก็มีมาแล้ว ข้อควรระวังในการจอง โปรโมชั่น AirAsia Big Sale ก็คือ ทางเว็บ AirAsia จะล่ม เพราะว่า คนจะแห่กันเข้าไปจองกันเยอะมากๆ ถึงมากที่สุด แล้วเราจะเตรียมรับมือยังไงหล่ะ เพื่อที่จะจองใน โปรโมชั่น AirAsia Big Sale ได้? ด้านล่าง เป็นมี เคล็ด (ไม่) ลับ สำหรับการจอง AirAsia Big Sale จาก bookings.co.th มาฝาก เพื่อนๆ กัน AirAsia Big Sale เปิดให้จอง วันที่ 21 มิถุนายน 2558 เวลา 23.00 น.

1. เตรียมตัวก่อนการจอง คุณอาจจะคิด จริงจังกันไปหรือเปล่า ขอบอกว่าไม่เลยค่ะ ถ้าคุณอยากได้ตั๋วราคาที่ดีสุด (ส่วนใหญ่จะเป็นราคาครั้งแรก ที่คุณเข้าไปจอง) ต้องมีการเตรียมพร้อม ดังนี้

–   จำนวนคน อย่ามัวแต่คิดว่า พอเห็นราคาค่อยถามเพื่อน ว่าจะไปด้วยไหม ยิ่งคุณเสียเวลาในหน้าจองมากเท่าไหร่ ที่นั่งราคาดีที่สุด ก็เริ่มหมดไปมากเท่านั้น

–   เตรียมข้อมูล เมื่อรู้ว่าไปกี่คนแล้ว ให้พิมพ์ข้อมูลผู้เดินทาง ใส่ไว้ใน Microsoft Word หรือ Excel เมื่อถึงเวลาจองจริง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ โดยต้องเตรียมข้อมูลผู้เดินทาง ดังนี้อาทิ ชื่อ นามสกุล (เป็นภาษาอังกฤษ), วัน เดือน ปีเกิด (สำหรับผู้เดินทางคนแรก จะมีข้อมูลให้ใส่เพิ่มขึ้น อาทิ เบอร์โทรศัพท์ E-mail รายละเอียดผู้โดยสารสำหรับติดต่อในกรณี ฉุกเฉิน) สำหรับผู้ต้องการเดินทาง ยังไม่มีพาสปอร์ต ก็สามารถเข้าไปจองได้นะจ๊ะ

เคล็ด (ไม่) ลับ กับการจอง AirAsia Big Sale - เพิ่มรายชื่อ

เคล็ดลับ : สำหรับสมาชิก AirAsia สามารถเข้าไปเพิ่มรายชื่อได้ ในหน้ารายละเอียดผู้โดยสาร “เพิ่มผู้โดยสารท่านนี้เข้าไปในรายการครอบครัวหรือเพื่อน” ก่อนการจองจริง เพื่อไม่เสียเวลา ในช่วงการใส่ข้อมูลของผู้เดินทาง

2. ซ้อมก่อนลงสนามจริง หากคุณมีเวลาว่าง สามารถเข้าไปลองจองดูก่อน จะทำให้คุณรู้ว่าการจองต้องใช้ข้อมูลอะไรบ้าง และความต้องการของคุณ อาทิ สัมภาระเพิ่ม อาหารว่าง บริการพิเศษ ฯลฯ

3.เตรียมแผนการเดินทางไว้ล่วงหน้า เมื่อเริ่มโปรโมชั่นปุ๊บ ทุกๆคนก็จะแย่งเข้าไปจอง มีคนต้องการจองเยอะมาก แต่ตั๋วราคาถูก มีจำนวนจำกัด ไม่พอต่อความต้องการ ถ้าเรามัวแต่ลองเลือกวัน กดไปกดมา แน่นอน คุณต้องพลาดตัวราคาที่ดีที่สุดไป คุณต้องเตรียมแผนการเดินทาง ว่าจะไปกี่วัน วันที่เท่าไหร่เอาไว้เลย

4. เปิดเบราว์เซอร์มากกว่าหนึ่ง วันที่จองเปิดเบราว์เซอร์ไว้ หลายๆโปรแกรม อาทิ Firefox, Chome, IE เป็นการเพิ่มโอกาส พอถึงวันจอง อันไหนเด้งหน้าจองก่อน เลือกเข้าอันนั้นก่อนเลย

5.อย่ารีรอ เมื่อเข้าไปหน้าจอง พบราคา และวันที่เราต้องการแล้ว ก็ทำการจองทันที มัวรอช้าโอ้เอ้ เกินเวลาที่ AirAsia กำหนด คุณจะโดนเด้งกลับมาที่ Waiting Room ใหม่ จะได้เข้าอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และราคาตั๋วจะวิ่งขึ้นอีกเท่าไหร่ก็ไม่รู้ แย่จุง++

สิ่งที่ควรระวัง ในการจองตั๋วเครื่องบิน AirAsia

  • อย่าอยู่ในหน้าค้นหา หรือ จอง นานเกินไป เพราะจะทำให้คุณเด้งกลับมาที่หน้า Waiting Room ต้องรอเข้าจองใหม่ เสียเวลาและอาจจะไม่ได้ตั๋วราคาเดิมด้วย
  • อย่าเปิด Browser เดียว หลายๆหน้าต่าง เพราะระบบจะเกิดการชะงักได้ ทำให้คุณต้องกลับมากรอกวันเดินทางใหม่

หากท่านอื่น มีเคล็ดลับอะไรดีๆ สำหรับการจอง AirAsiaBig หรือได้ราคาถูกกันเท่าไหร่ อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะ

Related Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments