Tuesday, March 19, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางBeauticoolเปิดแล้ว โซนแลกแต้มที่ Beauticool แลกเป็นส่วนลดได้

เปิดแล้ว โซนแลกแต้มที่ Beauticool แลกเป็นส่วนลดได้

เอาแต้มมาแลกเป็นส่วนลดได้แล้ววันนี้ที่ Beauticool

Beauticool เปิดโซนใหม่ ให้คุณได้แลกแต้มประจำเดือน ซึ่งแต้มนั้นสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้อีกด้วย แถมยังเอา มาแลกไอเท็มเด็ดๆ โดนๆ ตัวดังๆ ได้ทุกเดือนเลยนะ อยากรู้รึยังว่ามีแบรนด์ไหนที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้บ้าง ไปดูกันได้เลย สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการใช้แต้มแลกไอเท็มเด็ด มีหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น The Balm Blumei, Clinique, LadyKin, Clinique, Welcome Winter, Laura Mercier, Afeleia, The Balm, History of Whoo และอื่นๆอีกเพียบ สำหรับแต้มของ Beauticool นั้นสามารถใช้ได้ระหว่างเดือนเท่านั้น และแต้มจะหมดอายุทุกๆสิ้นเดือน

แต้ม Beauticool ได้มายังไง?

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่ทราบว่าแต้มของ Beauticool นั้นได้มายังไง? แต้มของ Beauticool ที่สามารถใช้เป็นส่วนลด หรือ นำมาแลก ไอเท็มเด็ดๆ นั้น สามารถได้มาจาก 2 ช่องทางก็คือ

  1. ช้อปสินค้ากับ บิวตี้คูล (ฺช้อปที่เว็บไซต์ Beauticool.com)
  2. รีวิวสินค้า ที่ช้อปจากเว็บไซต์ Beauticool ได้รับแต้มสะสมเพิ่มอีก 100 แต้มต่อการรีวิวสินค้า 1 รายการ

ได้แต้มง่ายขนาดนี้ อย่าลืมนำแต้มไปใช้ให้หมดก่อนสิ้นเดือนด้วยนะ สาวๆ เพราะว่าถ้าเลยไปแต้มจะหมดอายุ แล้วต้องมานั่งเก็บแต้มใหม่ในแต่ละเดือนอีกนะ

Related Post: โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Beauticool

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments