Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thเฮง เฮง รับตรุษจีน แจกอั่งเปาส่วนลด

เฮง เฮง รับตรุษจีน แจกอั่งเปาส่วนลด

Cmart ฉลองตรุษจีน แจกอั่งเปา เป็นส่วนลด ทั้งเว็บไซต์ ไม่มีขั้นต่ำ

ตรุษจีนปีนี้ มีเฮอีกแล้ว สำหรับโปรโมชั่น ที่ Cmart จัดออกมาในแต่ละเทศกาล ทำให้ลูกค้าอย่างเราๆ มีเฮเป็นทุกทีไป ล่าสุดเป็นโปรโมชั่นที่จัดในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2560 ที่ให้เราได้เลือกสั่งซื้อสินค้า ออนไลน์บนเว็บไซต์ [highlight color=”yellow”]Cmart แถมแจกอั่งเปา ให้กับเราฟรีๆ เฮง เฮง รับปีระกาไฟ ปีนี้ รับส่วนลดไปเลย 10% ไม่มีขั้นต่ำ[/highlight] (รหัสส่วนลด Cmart ดูได้ด้านล่าง) เนื่องจาก วันตรุษจีนก็ใกล้จะเข้ามาถึงวันที่ 26 มกราคม 2560 นั่นเอง ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นวันจ่าย สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับวันตรุษจีนปี 2560 วันตรงกับวันไหนบ้างคลิกที่นี่

สำหรับโปรโมชั่น ฉลองวันตรุษจีนนั้น ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ต่างก็พากันออกโปรโมชั่น หลายๆคนเคยสังเกตุไหมว่าทำไมร้านค้าเหล่านี้ถึงออกโปรโมชั่น ก่อนถีงวันเทศกาลจริง? เหตุผลก็เพราะเมื่อถึงช่วงเทศกาล คนไทยส่วนใหญ่จะไม่สั่งซื้อสินค้ากันเลย เพราะว่าในช่วงเทศกาลนั้น ส่วนใหญาจะเป็นวันหยุดนั่นเอง ทำให้ไม่ค่อยมีคนซื้อของออนไลน์กันซักเท่าไหร่ ทำให้ร้านค้า ออนไลน์ส่วนใหญ่ เลือกที่จะจัดโปรโมชั่น ก่อนถึงวันเทศกาล

สำหรับรหัสส่วนลด ฉลองวันตรุษจีนจาก Cmart นั้น ให้คุณกรอกรหัส “HCNY10” ได้รับส่วนลดฟรีทันที 10% ไม่มีขึ้นต่ำ ลดได้ทั้งเว็บไซต์ ทุกแบรนด์ ทุกสินค้า

เงื่อนไข และ ข้อกำหนดการใช้รหัสส่วนลด วันตรุษจีน

  • คูปองส่วนลด สามารถใช้ลดเพิ่มได้ 10% ไม่มีขึ้นต่ำ และ จำกัดจำนวนส่วนลด สูงสุด 1,000 บาทต่อท่าน ตลอดรายการ
  • รหัสส่วนลดอันนี้ สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกชนิดบนเว็บไซต์ Cmart.co.th ยกเว้ นมผง สูตร 1, สูตร 2, แอลกอฮอล์, น้ำตาล และ มาเก็ตเพลส
  • โค้ดส่วนลดอันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆได้ และ ไม่สามารถใช้กับค่าจัดส่งหรือ โปรโมชั่นส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  • กรณีลูกค้าคืนเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนส่วนลดที่ให้ไปกับลูกค้า
  • ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น

 

Related Post

Cmart โปรโมชั่น และ ส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments