Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวKlookแจกส่วนลด Klook สุดพิเศษ สายญี่ปุ่นห้ามพลาดรับส่วนลด 1,000 บาท

แจกส่วนลด Klook สุดพิเศษ สายญี่ปุ่นห้ามพลาดรับส่วนลด 1,000 บาท

สงกรานต์นี้ใครจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ต้องเช็คโปรโมชั่นนี้เลย

สำหรับวันสงกรานต์ เป็นวันหยุดยาวที่คนไทยหลายๆคนต่างก็รอกันอยู่ ซึ่งใกล้จะถึงอีกในไม่ช้านี่แล้วนะ อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ อยากจะให้เช็ค เส้นทางการเดินทางของคุณให้ดีๆ อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า การเดินทางในช่วงวันหยุดยาวๆ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะว่าในช่วงวันหยุดยาวๆ คนไทยหลายๆคนต่างก็พากันเดินทางกลับบ้านบ้าง เดินทางไปเที่ยวบ้าง ทำให้การจราจรติดขัดมากๆ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยของเรา แต่เลือกที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง หรือที่ไหนก็แล้วแต่ อยากจะแนะนำให้เช็ค ตั๋วเครื่องบิน และ ที่พักของคุณให้ดีๆ เพราะว่าในช่วงเทศกาล ราคาโรงแรม และ ค่าตั๋วเครื่องบิน จะสูงเป็นพิเศษเลยหละ

แต่สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ที่กรุงโตเกียว คุณจะพลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นรับวันสงกรานต์ปีนี้ ที่จัดให้คุณโดยพิเศษเลย สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวที่กรุงโตเกียว ต้องเช็คโปรโมชั่นนี้เลย เป็นโปรโมชั่น ที่จะมาทำให้คนที่เดินทางไปเที่ยวที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สามารถจองตั๋วเข้า สวนสนุก หรือ กิจกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในราคาที่ถูกลง มาพร้อมกับส่วนลด ให้กับลูกค้าที่เลือกจองตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ Klook นั่นเอง ซึ่งเว็บไซต์ Klook เป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวม ตั๋วสำหรับเข้าสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลก ให้คนไทยได้เลือกจองในราคาที่ถูกที่สุด แถมคนที่จองยังได้รับความสะดวกสบาย ที่มากกว่าเพราะว่าไม่ต้องไปยืนต่อคิวซื้อตั๋วหน้าทางเข้า เป็นคุณจะซื้อรึเปล่า ราคาก็ถูกกว่า แถมยังไม่ต้องไปเสียเวลาต่อคิวอีก สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวบางที ยกตัวอย่างเช่น Ngong Ping 360 ของฮ่องกง ก็จะมีช่องพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองผ่าน Klook ด้วยนะ

สำหรับส่วนลดครั้งนี้ เพียงคุณมียอดสั่งซื้อตั่วครบ 5,000 บาท แล้วกรอกคูปองส่วนลด Klook คุณก็จะได้รับส่วนลดไปเลย 1,000 บาท โอกาสดีๆแบบนี้ จำกัด จำนวนคนซื้อด้วยนะ เพียงแค่ 50 คนแรก เท่านั้น ที่สั่งซื้อตั๋วสำหรับกิจกรรมอะไรก็ได้ สวนสนุกอะไรก็ได้ ในกรุงโตเกียว รับส่วนลดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland, Fuji Q Highland และ กิจกรรมหรือสถานที่ท่องเที่ยวอะไรก็ได้ที่อยู่ในกรุงโตเกียว สำหรับคูปองส่วนลด สามารถดูได้ด้านล่าง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments