Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสารแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ เลสเตอร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ เลสเตอร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

แมนซิตี้เชือด เลสเตอร์ จ่อลุ้นแชมป์ รู้ผลวันที่ 12 พฤษภาคม นี้แน่นอน

และแล้ว แมนซิตี้ หรือ แมนซิ ก็ได้กลับไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเมื่อคืน ก็องปานี ได้ยิงแบบเหลือเชื่อสุดๆ เชือดเลสเตอร์ ซึ่งครั้งนี้เป็นเกมนัดที่ 37 ของฤดูกาล เป็นศึก Monday Night ที่สำคัญมาก เนื่องจากเป็นเกมที่อาจจะชี้ชะตา ของการลุ้มแชมป์พรีเมียร์ลีก ของทีม แมนซิตี้เลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะทำคะแนน แซงทีม ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก นั่นเอง ภายในเกมเมื่อคืน ทางทีม เลสเตอร์โดน แมนซิยำเละเทะ เพราะว่าตลอดเกม แมนซิได้เดินหน้ายำอยู่ฝ่ายเดียวเลย ทางทีม เลสเตอร์ที่มีเจมี่วาร์ดี้ เป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว แต่คนอื่นกลับถอยลงมา ทำเกมรับทั้งหมด ทำให้ครั้งนี้ แมนซิฯ ครึ่งแรกเจาะไม่ค่อยเข้า แต่พอมีโอกาสใกล้เคียงสุดก็คือ ลูกโหม่งของกุน อาเกวโร่ แต่ก็ยังไม่ข้ามเส้นประตู

พอมาถึงครึ่งหลัง แมนซิตี้เล่นง่ายมาก เนื่องจากเลสเตอร์ เล่นไปตามจังหวะเกม แต่ไม่ได้เน้นในเกมบุก อุดกระจุยกระจาย ทำให้ตลอดเกม โดนแมนซิตี้ ยำเป็นพายุ และ ในนาทีที่ 71 ก็ได้ขึ้นนำ 1-0 ด้วยจังหวะซัลโวไกลกว่า 25 หลา ของกองหลัง ก็องปานี ได้สับไกยิงดื้อๆ จนคนดูต้องตะลึง ยิงเสียบสามเหลี่ยมแบบสวยมากๆ พอจบเกม 90 นาที แมนซิตี้ก็ได้ชนะไป 1-0 กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งนึง และ ในเกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ เพียงแค่เขาบุกชนะ ไบรท์ตันได้ ก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ทันที โดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของลิเวอร์พูลเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments