Friday, April 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรแรงส์ จองโรงแรม ได้บินฟรี

โปรแรงส์ จองโรงแรม ได้บินฟรี

โปรโมชั่น จองโรงแรม บินฟรีๆ จาก AirAsiaGo

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ของไทย และคนไทยส่วนใหญ่ก็ต่างที่จะรอเวลาที่จะได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ เทศกาลสงกรานต์ของไทยเรานั้นดังมากๆ ดังขนาดที่คนต่างชาติ จะบินมาที่ประเทศไทยเพื่อเล่นน้ำช่วงเทศกาลสงกรานต์เลยทีเดียว

สำหรับคนไทยแล้ว เทศกาลสงกรานต์ถือได้ว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุข เพราะว่าเราจะได้หยุดกันแบบยาวๆ หลายๆคนอาจจะมีแผนจะไปเที่ยวที่โน้นจะไปเที่ยวที่นี่ เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าการจองโรงแรม หรือ จองตั๋วเครื่องบิน สมัยนี้จองล่วงหน้าจะได้ราคาถูกกว่าการจองใกล้ๆ มาก แต่ตอนนี้สำหรับคนที่สนใจโปรโมชั่นที่จองโรงแรม คุณก็สามารถได้ตั๋วเครื่องบินไปแบบฟรีๆ นั้นไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะว่าทาง AirAsiago ได้จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาเอาใจลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง โปรโมชั่น จองโรงแรม ได้บินฟรีนั้น มีเส้นทางให้เลือกหลายเส้นทาง ยกตัวอย่างเช่น เสียมราฐ, มัณฑะเลย์, กัวลาลัมเปอร์, กระบี่, เชียงใหม่ และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย กระซิปนิดนึง โปรโมชั่นนี้ หมดไวมากๆ หากใครที่สนใจ อยากจะให้รีบๆหน่อยนะ ช้าหมดอดไปไม่รู้ด้วยนะ โปรนี้เพิ่งออกมาแบบสดๆร้อนๆ คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2558 ไปจนถึงวันท่ี่ 12 เมษายน 2558 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2558

 

เงื่อนไข

  • โปรโมชั่น “บินฟรี” จาก AirAsiaGo นั้นมีเฉพาะการจองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรมในเส้นทางที่สำหนดเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นนั้นยัวไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพคเกจเป็นราคาเริ่มต้นต่อท่านสำหรับการเข้าห้องพักคู่
  • ราคาพิเศษนั้นมีในช่วงเวลาโปรโมชั่นในการจอง และการเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments