Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineโปรโมชั่นผ่อน 0% จาก Advice ในงาน Commart

โปรโมชั่นผ่อน 0% จาก Advice ในงาน Commart

อัพเดทโปรโมชั่นผ่อน 0% จากบูธ แอดไวซ์ในงาน Commart 2018

สำหรับใครที่อยู่ในกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสได้เดินทางไปงานคอมพิวเตอร์ที่จัดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในเวลานี้ จะพลาดไม่ได้ที่จะไปเยือนบูธของทาง แอดไวซ์เพราะว่านอกจากจะมีกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นเด็ดๆแล้ว ทางแอดไวซ์ ยังมีการจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% แถมยังสามารถเลือกผ่อนได้นานสุดถึง 36 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าที่คิดจะซื้อสินค้าไอที จะพลาดไม่ได้เลยเพราะว่างานนี้ Advice เอาจริง ลดราคาหนักสุด แถมยังมีกิจกรรมเด็ดๆอีกเพียบ สำหรับโปรโมชั่นผ่อน 0% เฉพาะในงาน Commart มีหลายธนาคารชั้นนำที่เข้าร่วมรายการผ่อน 0% กับทางแอดไวซ์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

[ws_table id=”76″]

*หมายเหตุ – โปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 36 เดือนเฉพาะบัตรธนชาต Flash Card เท่านั้น
**เงื่อนไข เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
***โปรดมชั่นผ่อน 0% กับ Advice จัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ที่บูธ Advice ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ที่ลานยักษ์ และ Hall A

สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปยัง ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต เพื่อไปร่วมงาน Commart 2018 ลูกค้าสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้าไอที ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกันที่เว็บไซต์ Advice Online ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น แจกโค้ดส่วนลด ซึ่งลูกค้าจะได้รับส่วนลดที่แรงไม่แพ้ในงาน Commart 2018 เลยไม่เชื่อลองคลิกโปรโมชั่นด้านล่างดูสิ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดไปแบบบเต็มๆ จากการใช้โค้ดส่วนลด ลดเพิ่มสูงสุดถึง 64% เพียงมียอดช้อปตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป สำหรับรายละเอียดโค้ดส่วนลด Advice เพิ่มเติมสามารถดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments