Friday, March 29, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมโปรโมชั่น ลับเฉพาะ จาก Hotels.com

โปรโมชั่น ลับเฉพาะ จาก Hotels.com

ดีลลับๆ จาก Hotels.com ให้ส่วนลด โรงแรมครึ่งราคา

โปรโมชั่น ลับเฉพาะ จาก Hotels

ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นี้มี แผน จะไปเที่ยวไหนกันรึยัง ถ้ายังไม่มี ลองมาดูดีลลับๆ ที่หาได้จากการสมัคร รับข่าวสารทาง email จากเว็บ Hotels.com ที่ให้คุณได้รับข่าวสาร โปรโมชั่นได้ก่อนใครๆ จากโรงแรมทั่วโลก 365,000 โรงแรม ส่วนโปรโมชั่นลับๆที่บอกไว้ข้างต้นจาก Hotels.com ที่ได้รับจาก email address หลังจากการสมัคร รับข่าวสารแล้วเท่านั้น ดีลนี้ให้ส่วนลดโรงแรมดังๆ มากกว่า 480 โรงแรม และให้ส่วนลด สูงสุดถึง 50% หรือ ½ ของ ราคาโรงแรมเลยทีเดียว ยกตัวอย่างสถานที่ของ โรงแรมที่อยู่ในโปรโมชั่น เช่น Tokyo, Osaka, Bangkok, Hong Kong, Taiwan, ภูเก็ต, เกาะสมุย, พัทยา และโรงแรมอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้คุณจองอยู่

เงื่อนไข

Private Sale จาก Hotels.com เป็นโปรโมชั่นที่ให้สิทธิพิเศษ สำหรับเว็บ Hotels.com จากการรับข่าวสารผ่าน email address เท่านั้น ในการที่จะได้รับสิทธิพิเศษจาก Hotels.com นั้นจำเป็นต้องสมัคร email เพื่อรับข่าวสารก่อนอันดับแรก จากนั้นคุณจะได้รับ email แจ้งเตือนโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งโปรโมชั่นพิเศษแบบด้านบน และ โปรโมชั่นทั่วไป และท่านสามารถ คลิกลิ้งโปรโมชั่น ผ่าน email ของท่าน เพื่อที่จะรับสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลดต่างๆ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments