Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineขนมาลด Notebook และ Gaming Gear SALE 2019

ขนมาลด Notebook และ Gaming Gear SALE 2019

จัดเต็มกับโปรลดราคากลางปีพิเศษที่ Advice Online

ใครไม่ลด Advice ลดกับโปรโมชั่นลดราคากลางปีสุดพิเศษ ที่มีให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าไอที ในหมวด Notebook และ Gaming Gear ลดราคาแบบเจ็บๆ จัดหนักเจ็บเต็มถูกกว่าที่อื่นแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาซื้ออุปกรณ์เล่นเกม หรือ ว่าโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมส์ โดยเฉพาะจะพลาดไม่ได้กับเทศกาลที่นักช้อปรอคอย เป็นโปรโมชั่นที่เว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์หั่นลดราคาแบบสุดๆ มอบส่วนลดกว่า 40% ให้กับลูกค้าได้เลือกสั่งผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง สำหรับแบรนด์สินค้าที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่นักช้อปต้องไม่พลาด ยกตัวอย่างเช่น Lenovo, Acer, MSI, Asus, HP, Thunder, Signo และ อื่นๆอีกเพียบ ถ้าจะพูดถึงอุปกรณ์เล่นเกมเชื่อได้เลยว่าหลายๆคนต้องมีอุปกรณ์เกมส์ในดวงใจอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างเช่น Gaming Notebook, Gaming Keyboard, Gaming Mouse, Gaming Combo, Gaming Headset, Gaming Pad, Gaming Chair, Gaming Table และ อื่นๆอีกเพียบ ความแตกต่างสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับเล่นเกมส์โดยเฉพาะก็คือความแม่นยำ ความอึดความทน ของอุปกรณ์เล่นที่แตกต่างจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั่วๆไปอย่างเห็นได้ชัดเจน ยกตัวอย่าง Mouse ถ้าเป็น เมาส์ทั่วๆไป ที่ไม่ได้ถูกออกเป็นมาเป็น Gaming Mouse ถ้าแม้ว่าจะมีราคาที่สูงมากๆอย่างแบรนด์ Logitech แต่ก็มีอายุการใช้งานที่น้อยกว่า Logitech Gaming Mouse จากประสบการณ์ตรง ถ้าเป็น Mouse ทั่วๆไป จะมีอายุการใช้งาน ระหว่าง 1 ปี ถึง 2 ปี ขึ้นอยู่กับว่าใช้งานมันหนักมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าเป็น Gaming Mouse สามารถใช้ได้นานมากๆ คลิกเท่าไหร่ก็ไม่พัง เป็นเมาส์ที่อึดถึกทนสุดๆ

สำหรับใครที่กำลังหาซื้ออุปกรณ์เล่นเกมส์อยู่ในตอนนี้ แนะนำว่าให้รีบเข้าไปที่เว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์ทันที เนื่องจากตอนนี้ทางเว็บไซต์กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคา Gaming Gear และ Gaming Notebook ให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาปกติ เป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ในโปรโมชั่นนี้ลูกค้าสามารถรับส่วนลดเพิ่มจากการใช้คูปองส่วนลดด้วยนะ กรอกรหัสรับส่วนลดเพิ่มพิเศษ ส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ โปรโมชั่นถูกจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2562

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด Gaming Mid Year SALE 2019

  • ใช้โค้ดรับส่วนลดเพิ่ม 40% off
  • ส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ
  • โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Ready Point, Volume, Flash SALE และ ใบเสนอราคาได้
  • สิทธิพิเศษ ตามรายการส่งเสริมการขายไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  • โปรโมชั่นนี้ ใช้ได้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ที่ Advice Online เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments